Hình ảnh của lega.news
Hình ảnh của lega.news

    Bayern đấu với Arsenal (1-0): Hùm xám vào bán kết Champions League 23/24

    Phạm Danh
    Phạm Danh18/04/2024 lúc 01:00 GMT0
    Bàn thắng duy nhất của Kimmich đã giúp Hùm xám có thắng lợi tối thiểu trong trận Bayern đấu với Arsenal qua đó thắng chung cuộc 3-2 giành vé vào bán kết cúp C1 2023/24.
    Bayern đấu với Arsenal (1-0): Hùm xám vào bán kết Champions League 23/24

    Đội hình ra sân Bayern đấu với Arsenal

    • Bayern Munich 4-2-3-1: Manuel Neuer, Joshua Kimmich, Matthijs de Ligt, Eric Dier, Mazraoui, Leon Goretzka, Konrad Laimer, Leroy Sane, Jamal Musiala, Raphael Guerreiro, Harry Kane.
    • Arsenal 4-3-3: David Raya, Ben White, William Saliba, Gabriel Magalhaes, Takehiro Tomiyasu, Jorginho, Declan Rice, Martin Odegaard, Bukayo Saka, Gabriel Martinelli, Kai Havertz.

    Bàn thắng

    • Bayern Munich: Joshua Kimmich (63’)

    Trận lượt về Bayern đấu với Arsenal tại Allianz Arena có chút ưu thế cho chủ nhà. Lượt đi, hai đội đã chia điểm 2-2 trong thế trận Hùm xám dẫn trước. Ở 2 lần gần nhất tiếp Pháo thủ thì Bayern Munich đều thắng rất đậm, cùng tỷ số 5-1. Thế nên, sân nhà sẽ là điểm tựa để thầy trò Thomas Tuchel có thể hướng đến chiến thắng chung cuộc cùng chiếc vé vào bán kết Champions League 2023/24.

    So với trận lượt đi thì HLV Tuchel đã có vài sự thay đổi nhân sự cho trận Bayern vs Arsenal. Mazraoui và Guerreiro đá chính thay cho Davies cùng Serge Gnabry. Trong khi đó, đội khách chỉ có 1 sự thay đổi duy nhất là Tomiyasu đá chính thay Jakub Kiwior bên hành lang cánh trái.

    Ngay phút thứ 3, chủ nhà đã có tình huống nguy hiểm đầu tiên của trận Bayern đấu với Arsenal. Leroy Sane đi bóng lắt léo trong vòng cấm rồi chuyền cho Kimmich tạt vào. Harry Kane chọn vị trí tung cú sút nhưng bóng lại đi chệch cột dọc. Sau đó 3, phút lại là tiền đạo người Anh thử thách Raya bằng cú sút xa. Martinelli đáp trả bằng pha khứa lòng nhưng bóng đi ra ngoài.

    Phút 22, chủ nhà phản công nhanh. Pha tạt bóng vào trong của Mazraoui đã trúng chân Ben White đổi hướng khiến David Raya bất ngờ. Rất may cho đội khách là trái bóng lại bay ra ngoài cầu môn. Ngay sau đó, Jamal Musiala tung cú sút xa cực kỳ chất lượng khiến Raya vất vả cản phá. Phút 29, Odegaard có cú sút xa hiểm hóc khiến Manuel Neuer phải 2 nhịp mới bắt được bóng. Trận Bayern vs Arsenal đã diễn ra với thế trận đôi công rất hấp dẫn.

    Bayern đấu với Arsenal
    Nguồn ảnh: sưu tầm.

    Phút 30, Odegaard tạt bóng để Martinelli băng vào dứt điểm nhưng bóng đi trung vị trí của Neuer. Phút 46, Leon Goretzka có pha lắc đầu rất đẹp mắt đánh bại Raya nhưng bóng lại tìm trúng cột dọc. Phút 63, tỷ số trận Bayern đấu với Arsenal được mở dành cho chủ nhà. Guerreiro tạt bóng để Kimmich âm thầm xâm nhập vòng cấm đánh đầu tung lưới David Raya.

     Phút 88, Odegaard sút góc gần nhưng không đánh bại được Neuer. Sau đó chủ nhà phản công nhưng cú dứt điểm của Musiala quá hiền với Raya. Phút 90+1, Declan Rice bị kéo ngã trong vòng cấm nhưng trọng tài không cho đội khách được hưởng phạt đền. Trận Bayern vs Arsenal khép lại với thắng lợi tối thiểu 1-0 dành cho chủ nhà.

    Với chiến thắng sát nút trong trận Bayern đấu với Arsenal, Hùm xám đã giành thắng lợi chung cuộc 3-2. Như vậy, sau 3 năm liên tiếp dừng bước ở tứ kết thì Bayern Munich đã giành vé vào bán kết Champions League 2023/24. Đây cũng là đấu trường duy nhất mà thầy trò Thomas Tuchel có thể hy vọng cạnh tranh danh hiệu. Tuy nhiên, họ sẽ phải đối đầu với Real Madrid tại bán kết C1 năm nay. Kền kền trắng đã vượt qua ĐKVĐ Man City trên loạt sút luân lưu sau khi hoà 4-4 sau 2 lượt trận.

    Kết quả cúp C1 châu Âu – UEFA Champions League 2023/24 – tứ kết lượt về

    • Barcelona 1-4 PSG (H1: 1-1, chung cuộc 4-6)
    • Dortmund 4-2 Atletico Madrid (H1: 2-0, chung cuộc 5-4)
    • Bayern Munich 1-0 Arsenal (H1: 0-0, chung cuộc 3-2)
    • Man City 1-1 Real Madrid (H1: 0-1, chung cuộc 4-4, Real thắng luân lưu 4-3)

    Lịch thi đấu cúp C1 châu Âu – UEFA Champions League 2023/24 – bán kết

    Lượt đi

    • 02h00 ngày 01/5: Dortmund vs PSG
    • 02h00 ngày 02/5: Bayern Munich vs Real Madrid

    Lượt về

    • 02h00 ngày 08/5: Paris Saint Germain vs Dortmund
    • 02h00 ngày 08/5: Real Madrid vs Bayern Munich

    Bài viết liên quan

    Bình luận

    avatar-user
    Thêm bình luận...
    Hình ảnh của lega.news
    Hình ảnh của lega.news