Hình ảnh của lega.news
Hình ảnh của lega.news

    Arsenal đấu với Aston Villa (0-2): Pháo thủ gồng hết nổi, mất ngôi đầu Ngoại hạng Anh

    Phạm Danh
    Phạm Danh15/04/2024 lúc 02:00 GMT0
    Phải gồng mình qua từng trận đấu cho thấy Pháo thủ sẽ hụt hơi và kết quả Arsenal đấu với Aston Villa thua 0-2 đã cho thấy thầy trò Mikel Arteta đuối sức.
    Arsenal đấu với Aston Villa (0-2): Pháo thủ gồng hết nổi, mất ngôi đầu Ngoại hạng Anh

    Đội hình ra sân Arsenal đấu với Aston Villa

    • Arsenal 4-3-3: David Raya, Ben White, William Saliba, Gabriel Magalhaes, Zinchenko, Declan Rice, Kai Havertz, Martin Odegaard, Bukayo Saka, Leandro Trossard, Gabriel Jesus.
    • Aston Villa 4-2-3-1: Emil Martinez, Ezri Konsa, Diego Carlos, Pau Torres, Lucas Digne, John McGinn, Youri Tielemans, Moussa Diaby, Nicolo Zaniolo, Morgan Rogers, Ollie Watkins.

    Bàn thắng

    • Aston Villa: Leon Bailey (84’) và Ollie Watkins (87’)

    Pháo thủ bước vào trận Arsenal đấu với Aston Villa với 1 tin buồn và một tin vui. Họ buồn vị đã bị Man City cướp mất ngôi đầu Premier League. Họ vui khi trước đó ít giờ, Liverpool đã để thua Crystal Palace. Như vậy, nếu thắng trận này thì thầy trò Mikel Arteta sẽ đòi lại được ngôi đầu đồng thời tạo ra cách biệt 3 điểm với The Kop. Tuy nhiên, đội khách cũng đặt quyết tâm kiếm điểm để lấy vị trí thí thứ 4 khi mà Tottenham đã thảm bại 0-4 trước Newcastle.

    Ngay phút đầu tiên của trận Arsenal vs Aston Villa thì đội khách đã có cơ hội mở tỷ số. Cú sút xa của John McGinn khiến bóng đập mạnh vào Trossard bật đến Ollie Watkins. Tiền đạo người Anh đã có pha đánh đầu lốp bóng táo bạo vượt qua tầm kiểm soát của David Raya nhưng bóng cũng bay vọt xà. Phút 11, chủ nhà có cơ hội khi Trossard xẻ nách để Kai Havertz băng xuống dứt điểm góc hẹp nhưng không thắng Emi Martinez.

    Phút 16, Kai Havertz không việt vị thoát xuống đối mặt thủ môn nhưng lại dứt điểm quá hiền. Ngay sau đó, Saka treo bóng để Gabriel Jesus đánh đầu nhưng bóng lại đi thiếu chính xác. Phút 20, Saka thoát xuống dứt điểm góc hẹp đưa bóng chạm mép lưới. Phút 38, lại là số 7 của chủ nhà có cơ hội nhưng cú đánh đầu cận thành của anh lại đưa bóng bay vọt xà. Phút 39, đội khách suýt có bàn mở tỷ số trận Arsenal đấu với Aston Villa. Magalhaes chuyền bóng trúng người Zinchenko tạo cơ hội cho Watkins cướp bóng dứt điểm chéo góc đánh bại David Raya nhưng bóng lại đập mép trong cột dọc  đi ra ngoài hết sức đáng tiếc.

    Arsenal đấu với Aston Villa
    Nguồn ảnh: sưu tầm.

    Phút 40, đến lượt chủ nhà có cơ hội rõ ràng mở tỷ số trận Arsenal vs Aston Villa. Jesus chuyền bóng vào trong vô cùng thuận lợi nhưng Trossard lại dứt điểm trúng ngay vị trí của thủ môn Martinez. Ngay sau đó, Saka có một pha khứa lòng chân trái sở trường nhưng bóng đi chệch cột dọc. Hai đội đã có hiệp đấu đầu tiên chơi ăn miếng trả miếng hết sức hấp dẫn và Pháo thủ cũng không hề vượt trội so với đội khách.

    Phút 62, bóng một lần nữa lại tìm đến khung thành của David Raya. Zinchenko mắc sai lầm để Tielemans cướp bóng. Tiền vệ người Bỉ đã tung ra cú sút xa rất căng nhưng bóng lại đập xà ngang rồi dội tiếp vào cột dọc. Sau đó, Pháo thủ dàn xếp tấn công bài bản nhưng cú dứt điểm tinh tế của Jesus không thắng được Martinez.

    Phút 84, hàng thủ chủ nhà mắc sai lầm biếu không bàn thắng cho đội khách trong trận Arsenal đấu với Aston Villa. Từ pha tạt bóng không mấy khó khăn của đối thủ nhưng cả 4 hậu vệ lẫn thủ thành David Raya đều đoán sai hướng bóng và Leon Bailey đã chớp cơ hội rất nhanh đệm bóng vào lưới trống. Chỉ 3 phút sau, đội khách kết liễu hy vọng có điểm của chủ nhà với bàn thắng thứ 2. Nhận đường chuyền từ sân nhà, Ollie Watkins bứt tốc bỏ lại Odegaard rồi bấm bóng tinh tế đánh bại David Raya.

    Nhận 2 bàn thua cuối trận, Pháo thủ không thể gượng dậy trong trận Arsenal vs Aston Villa và đánh chấp nhận kết quả trắng tay ngay tại Emirates. Với thất bại này, thầy trò Mikel Arteta không thể đòi lại ngôi đầu BXH Ngoại hạng Anh và kém Man City 2 điểm. Lịch thi đấu sắp tới của họ là cực nặng khi liên tiếp gặp Bayern Munich, Wolves, Chelsea, Tottenham và Man Utd. Trong khi đó, với 3 điểm có được trận này thì Aston Villa đã đòi lại vị trí thứ 4 với 3 điểm nhiều hơn Spurs.

    Kết quả Ngoại hạng Anh 23/24 – vòng 33

    • Newcastle 4-0 Tottenham (H1: 2-0)
    • Brentford 2-0 Sheffield Utd (H1: 0-0)
    • Burnley 1-1 Brighton (H1: 0-0)
    • Man City 5-1 Luton Town (H1: 1-0)
    • Nottingham 2-2 Wolves (H1: 1-1)
    • Bournemouth 2-2 Man Utd (H1: 2-1)
    • Liverpool 0-1 Crystal Palace (H1: 0-1)
    • West Ham 0-2 Fulham (H1: 0-1)
    • Arsenal 0-2 Aston Villa (H1: 0-0)
    • 02h00 ngày 16/4: Chelsea vs Everton

    Bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh 2023/24 sau 33 vòng đấu

    LegaNews

     

    Bài viết liên quan

    Bình luận

    avatar-user
    Thêm bình luận...
    Hình ảnh của lega.news
    Hình ảnh của lega.news