Hình ảnh của lega.news
Hình ảnh của lega.news

    Arsenal đấu với Bayern Munich (2-2): Pháo thủ hoà vất vả, gặp khó ở lượt về

    Phạm Danh
    Phạm Danh10/04/2024 lúc 01:00 GMT0
    Bàn thắng của Trossard giúp Pháo thủ có trận hòa vất vả 2-2 trong trận Arsenal đấu với Bayern Munich tại lượt đi tứ kết Champions League 2023/24.
    Arsenal đấu với Bayern Munich (2-2): Pháo thủ hoà vất vả, gặp khó ở lượt về

    Đội hình ra sân Arsenal đấu với Bayern Munich

    • Arsenal 4-3-3: David Raya, Ben White, William Saliba, Gabriel Magalhaes, Jakub Kiwior, Jorginho, Declan Rice, Martin Odegaard, Bukayo Saka, Gabriel Martinelli, Kai Havertz.
    • Bayern Munich 4-2-3-1: Manuel Neuer, Joshua Kimmich, Matthijs de Ligt, Eric Dier, Alphonso Davies, Konrad Laimer, Leon Goretzka, Leroy Sane, Jamal Musiala, Sergey Gnabry, Harry Kane.

    Bàn thắng

    • Arsenal: Bukayo Saka (12’); Leandro Trossard (76’)
    • Bayern Munich: Sergey Gnabry (18’); Harry Kane (pen, 32’).

    Chưa bao giờ Pháo thủ được đánh giá cao trong trận Arsenal đấu với Bayern Munich như lúc này. Hùm xám đang gặp những vấn đề và đang đối mặt với mùa giải đầu tiên trắng tay. Thế nên, đây cũng là lúc thích hợp nhất để The Gunners có thể đánh bại đối thủ đòi lại những trận thua muối mặt trong quá khứ.

    HLV Mikel Arteta đã tung ra sân gần như đội hình tốt nhất cho trận Arsenal vs Bayern. Bộ đôi Bukayo Saka và Gabriel Martinelli vừa bình phục chấn thương đều đá chính ngay từ đầu. Trong khi đó, Hùm xám cũng xuất phát với những ngôi sao tốt nhất mà họ có. Tất cả hứa hẹn tạo ra trận đấu kịch tính tại Emirates, nơi mà Pháo thủ đã thắng đến 16/20 trận mùa này.

    Chủ nhà là đội có cơ hội đầu tiên trong trận Arsenal đấu với Bayern Munich. Tuy nhiên, cú sút của Martinelli đi thiếu chính xác. Phút 12, tỷ số được mở dành cho Pháo thủ khi Bukayo Saka có pha khứa lòng chân trái sở trường trong vòng cấm. Phút 16, tỷ số suýt được nhân đôi cho chủ nhà nhưng Ben White đã không thắng Manuel Neuer khi đối mặt.

    Sau khi bỏ lỡ cơ hội ghi bàn thứ 2 thì Arsenal đã phải trả giá. Goretzka có pha chọc khe để Gnabry thoát xuống dứt điểm đánh bại David Raya ở phút 18. Đây là lần đầu tiên Gnabry gặp lại đội bóng cũ nhưng anh đã gieo sầu cho Pháo thủ. Chưa dừng lại ở đó, đội khách có bàn nâng tỷ số lên 2-1 trong trận Arsenal vs Bayern. Một người quen khác của Pháo thủ là Harry Kane đã lập công trên chấm 11m ở phút 32. Đây là bàn thắng thứ 15 của chân sút sinh năm 1993 vào lưới The Gunners sau 20 lần chạm mặt.

    Arsenal đấu với Bayern
    Nguồn ảnh: sưu tầm.

    Sang hiệp 2, hai đội vẫn tạo ra thế trận đôi công ăn miếng trả miếng trong trận Arsenal đấu với Bayern Munich. Phút 68, Harry Kane có cú sút ngoài vòng cấm, bóng chạm Declan Rice đổi hướng nhưng đi ra ngoài. Phút 75, cầu trường Emirates nổ tung khi Leandro Trossard mang về bàn gỡ hoà 2-2 cho Pháo thủ. Gabriel Jesus có pha xử lý bóng mượt mà trước khi chuyền ngang để tiền vệ người Bỉ dứt điểm tung lưới Manuel Neuer.

    Phút 90+5, Saka ngã trong vòng cấm khi va chạm với Neuer nhưng trọng tài Glenn Nyberg lại không cho chủ nhà được hưởng phạt đền gây tranh cãi. Hai đội khép lại trận Arsenal vs Bayern với tỷ số 2-2. Đây là kết quả có chút lợi thế dành cho Hùm xám khi họ còn 90 phút trên sân nhà Allianz Arena, nơi họ thắng 4/6 lần tiếp Pháo thủ. Ở trận tứ kết Champions League 2023/24 còn lại diễn ra rạng sáng nay 10/4 thì Real Madrid vs Man City cũng tạo ra kịch bản rượt đuổi tỷ số căng thẳng và chia điểm 3-3.

    Kết quả cúp C1 châu Âu – UEFA Champions League 2023/24 – tứ kết

    • Arsenal 2-2 Bayern Munich (H1: 1-2)
    • Real Madrid 3-3 Man City (H1: 2-1)

    Lịch thi đấu cúp C1 châu Âu – UEFA Champions League 2023/24 – tứ kết

    Lượt đi

    • 02h00 ngày 11/4: Atletico Madrid vs Dortmund
    • 02h00 ngày 11/4: PSG vs Barca

    Lượt về

    • 02h00 ngày 17/4: Dortmund vs Atletico
    • 02h00 ngày 17/4: Barcelona vs PSG
    • 02h00 ngày 18/4: Manchester City vs Real Madrid
    • 02h00 ngày 18/4: Bayern Munich vs Arsenal

    Bài viết liên quan

    Bình luận

    avatar-user
    Thêm bình luận...
    Hình ảnh của lega.news
    Hình ảnh của lega.news