Hình ảnh của lega.news
Hình ảnh của lega.news

    Brentford đấu với Man Utd (1-1): chia điểm cảm xúc, Quỷ đỏ kém Top 4 đến 11 điểm

    Hoàng Hưng
    Hoàng Hưng31/03/2024 lúc 02:00 GMT0
    Dù Mason Mount ghi bàn phút 90+6 nhưng Quỷ đỏ cũng chỉ có 1 điểm trong trận Brentford đấu với Man Utd do bàn gỡ phút 90+3 của Kristoffer Ajer.
    Brentford đấu với Man Utd (1-1): chia điểm cảm xúc, Quỷ đỏ kém Top 4 đến 11 điểm

    Đội hình ra sân Brentford đấu với Man Utd

    • Brentford 3-5-2: Mark Flekken, Jørgensen, Kristoffer Ajer, Nathan Collins, Mads Roerslev, Matthias Jensen, Vitaly Janelt, Yegor Yarmolyuk, Lewis-Potter, Yoane Wissa, Ivan Toney.
    • Man United 4-2-3-1: Andre Onana, Diogo Dalot, Victor Lindelof, Raphael Varane, Wan-Bissaka, Scott McTominay, Kobbie Mainoo, Garnacho, Bruno Fernandes, Marcus Rashford, Rasmus Hojlund.

    Bàn thắng

    • Brentford: Kristoffer Ajer (90+9’)
    • Man United: Mason Mount (90+6)

    Trước khi trận Brentford đấu với Man Utd diễn ra thì Aston Villa đã thắng 2-0 trước Wolves. Điều này đồng nghĩa với việc, Quỷ đỏ đã bị Top 4 bỏ xa đến 12 điểm. Vì thế, chỉ có chiến thắng tại Gtech Community mới giúp thầy trò Erik ten Hag nuôi hy vọng giành suất dự Champions League mùa tới. Thế nhưng, mọi chuyện lại không như mong đợi khi họ vấp phải sự kháng cự quyết liệt từ chủ nhà đang cần điểm trụ hạng.

    Đánh giá công bằng thì Quỷ đỏ xứng đáng thua luôn trong trận Brentford vs Man Utd. Thầy trò Ten Hag đã có trận đấu dưới sức và nhận đến 31 cú sút từ phía chủ nhà. Chỉ có may mắn và sự thiếu chính xác từ các cầu thủ áo sọc đỏ trắng thì MU mới tránh được một thất bại. Dù nhập cuộc tự tin với khí thế áp đảo chủ nhà nhưng sau 20 phút thì Man United đã chùng xuống và trình diễn bộ mặt tệ hại.

    Ngay phút thứ 3, Bruno Fernandes kết thúc đường phản công nhanh bằng cú sút xa thiếu chính xác. Phút thứ 17, hàng thủ MU thi đấu rối loạn và suýt phải nhận bàn thua. Phút 23, Diogo Dalot tạt bóng để Rasmus Hojlund đánh đầu đưa bóng đi chệch cột dọc. Ngay sau đó, Brentford phản công lợi hay, Ivan Toney phá bẫy việt vị dứt điểm hiểm hóc nhưng bóng lại đi dội vào cột dọc. Chủ nhà liên tiếp tạo ra những cú sút trong hiệp 1 trận Brentford đấu với Man Utd.

    Brentford đấu với Man Utd
    Nguồn ảnh: sưu tầm.

    Phút 34, Toney đi bóng qua Lindelof nhưng sau đó lại sút vọt xà ngang. Ngay sau đó, Janelt có cú sút xa ngoài vòng cấm khiến toàn bộ hàng thủ MU và cả thủ thành Onana đứng im nhưng bóng lại đi ra ngoài. Một thế trận hoàn toàn áp đảo dành cho chủ nhà trong trận Brentford vs Man Utd. Phút 43, Lindelof và Onana không hiểu ý khiến suýt chút trung vệ người Thuỵ Điển phản lưới nhà.

    Sang hiệp 2, MU cũng có khởi đầu tốt với những cú sút xa nhưng rồi sau đó lại chơi bạc nhược để chủ nhà lấn lướt. Brentford tạo ra thế trận dồn ép xuyên suốt hiệp 2 nhưng lại không biết cách kết liễu đối thủ. Phút 54, Hojlund có cơ hội ngon ăn, dứt điểm nhanh nhưng thủ môn Flekken đã cản phá xuất sắc. Ngay sau đó, chủ nhà đáp trả với pha dứt điểm của Yarmolyuk khiến Onana phải vất vả mới đẩy bóng thành công. Phút 58, cột dọc lại cứu thu cho Quỷ đỏ trong trận Brentford đấu với Man United sau cú sút của Wissa.

    Thế trận đôi công được hai đội duy trì và chủ nhà có nhiều cú sút hơn nhưng không thể có bàn. Đến phút 90+6, MU bất ngờ có bàn mở tỷ số. Sau tình huống lộn xộn, Casemiro nhanh chân chuyền bóng cho Mason Mount và số 7 đã dứt điểm đưa bóng về góc xa đánh bại Flekken. Bàn thắng muộn mang đến cảm xúc mãnh liệt cho Quỷ đỏ. Thế nhưng, khi NHM Man United đang nghĩ về thắng lợi may mắn tại Gtech Community thì mọi thứ lại sụp đổ. Phút 90+9, trận Brentford vs Man Utd trở nên kịch tính khi Kristoffer Ajer dứt điểm cận thành mang về bàn gỡ hoà 1-1.

    Kết quả hoà 1-1 trong trận Brentford đấu với Man Utd chỉ giúp Quỷ đỏ thu hẹp cách biệt với Aston Villa xuống còn 11 điểm. Với khoảng cách này thì cơ hội giành suất dự Champions League mùa tới của thầy trò Erik Ten Hag là cực thấp dù họ đá ít hơn Villa 1 trận. Ở trận đấu khác, Tottenham đã có thắng lợi ngược dòng 2-1 trên sân nhà trước Luton Town. Như vậy, Spurs cũng đã tạo ra cách biệt 8 điểm so với MU cho vị trí thứ 5. Vị trí thứ 6 của Quỷ đỏ cũng bị đe dọa khi Newcastle và West Ham đã đuổi tới nơi.

    Kết quả Ngoại hạng Anh 2023/24 – vòng 30

    • Newcastle 4-3 West Ham (H1: 1-2)
    • Bournemouth 2-1 Everton (H1: 0-0)
    • Chelsea 2-2 Burnley (H1: 1-0)
    • Nottingham 1-1 Crystal Palace (H1: 0-1)
    • Sheffield United 3-3 Fulham (H1: 0-0)
    • Tottenham 2-1 Luton Town (H1: 0-1)
    • Aston Villa 2-0 Wolves (H1: 1-0)
    • Brentford 1-1 Man United (H1: 0-0)

    Lịch thi đấu Ngoại hạng Anh 2023/24 – vòng 30

    • 20h00 ngày 31/3: Liverpool vs Brighton
    • 22h30 ngày 31/3: Man City vs Arsenal

    Bài viết liên quan

    Bình luận

    avatar-user
    Thêm bình luận...
    Hình ảnh của lega.news
    Hình ảnh của lega.news