Hình ảnh của lega.news
Hình ảnh của lega.news

    Fulham đấu với Tottenham: Spurs hụt bước trong cuộc đua Top 4

    Phạm Danh
    Phạm Danh17/03/2024 lúc 02:00 GMT0
    Spurs đã bỏ lỡ cơ hội chiếm lấy vị trí thứ 4 của Aston Villa sau khi để thua sốc 0-3 trong trận Fulham đấu với Tottenham và cũng tạo cơ hội cho MU.
    Fulham đấu với Tottenham: Spurs hụt bước trong cuộc đua Top 4

    Đội hình ra sân Fulham đấu với Tottenham

    Fulham 4-2-3-1: Bernd Leno, Castagne, Adarabioyo, Calvin Bassey, Antonee Robinson, Joao Palhinha, Sasa Lukic, Alex Iwobi, Andreas Pereira, Willian, Rodrigo Muniz.

    Tottenham 4-2-3-1: Vicario, Pedro Porro, Cristian Romero, Dragusin, Destiny Udogie, Pape Sarr, Yves Bissouma, Kulusveski, James Maddison, Brennan Johnson, Son Heung-min.

    Bàn thắng

    • Fulham: Rodrigo Muniz (42’ và 51’); Sasa Lukic (49’)

    Fulham đấu với Tottenham là trận đấu hiếm hoi của vòng 29 Ngoại hạng Anh diễn ra tuần này. Nguyên nhân là đã có đến 6 cặp đấu phải bị huỷ do trùng lịch thi đấu tứ kết cúp FA. Trước trận này, Spurs đang có phong độ cao với những chiến thắng tưng bừng trước Crystal Palace và Aston Villa. Họ chỉ còn kém vị trí thứ 4 của Villa có 2 điểm. Thế nên, một chiến thắng tại Craven Cottage sẽ giúp thầy trò Postecoglou đặt chân vào Top 4 Premier League mùa này.

    Hai đội đã nhập cuộc rất hứng khởi trong cuộc chiến Fulham vs Tottenham. Phút thứ 5, chủ nhà có cơ hội nhưng Pereira lại dứt điểm chệch cột dọc trong vòng cấm. Phút 11, lại là tiền vệ người Brazil dứt điểm nhưng một hậu vệ đội khách đã phá bóng ngay trên vạch vôi. Phút 25, Spurs phản công với pha đi bóng và dứt điểm căng của đội trưởng Son Heung-min nhưng bóng lại đi vọt xà ngang.

    Fulham đấu với Tottenham xứng đáng
    Nguồn ảnh: sưu tầm.

    Phút 42, tỷ số trận Fulham đấu với Tottenham được mở cho chủ nhà. Rodrigo Muniz di chuyển thông minh đón đường chuyền của Robinson để dứt điểm đánh bại Vicario. Sau khi check VAR thì trọng tài Robert Jones đã công nhận bàn thắng cho tiền đạo người Brazil. Dù rất nỗ lực nhưng Tottenham vẫn không thể tìm bàn gỡ trong hơn 6 phút thi đấu tính cả thời gian bù giờ còn lại của hiệp 1.

    Sang hiệp 2, khi mà khán giả chưa ổn định chỗ ngồi thì chủ nhà đã nâng tỷ số lên 2-0. Castagne treo bóng và Sasa Lukic chọn vị trí dứt điểm chuẩn xác nhân đôi cách biệt trận Fulham vs Tottenham. Lúc này, Spurs đã không còn giữ được bình tĩnh và quyết chơi tất tay. Dù có được vài cơ hội ăn bàn nhưng các chân sút của Gà trống đều bỏ lỡ. Phút 61, chủ nhà có bàn thắng thứ 3 kết liễu đối thủ. Tiền đạo sinh năm 2001 Rodrigo Muniz có cú đúp trong trận đấu này.

    Để thua 0-3 tại Craven Cottage, Tottenham vẫn giữ nguyên cách biệt với vị trí thứ 4 của Aston Villa là 2 điểm. Hôm nay 17/3, Aston Villa sẽ có trận làm khách khó khăn trước West Ham. Ngoài trận Fulham đấu với Tottenham thì vòng 29 Ngoại hạng Anh còn có 2 trận đấu đã diễn ra. Theo đó, Burnley đã tận dụng ưu thế sân nhà để có thắng lợi 2-1 trước Brentford. Luton hoà 1-1 trên sân nhà trước Nottingham nên vẫn kém vị trí an toàn của chính đối thủ này là 3 điểm.

    Kết quả Ngoại hạng Anh 23/24 – vòng 29

    • Burnley 2-1 Brentford (H1: 1-0)
    • Luton 1-1 Nottingham (H1: 0-1)
    • Fulham 3-0 Tottenham (H1: 1-0)

    Lịch thi đấu Ngoại hạng Anh 23/24 – vòng 29

    • 21h00 ngày 17/3: West Ham vs Aston Villa

    Bài viết liên quan

    Bình luận

    avatar-user
    Thêm bình luận...
    Hình ảnh của lega.news
    Hình ảnh của lega.news