Hình ảnh của lega.news
Hình ảnh của lega.news

    Arsenal đấu với Brentford: Pháo thủ tạo áp lực cho Liverpool vs Man City

    Phạm Danh
    Phạm Danh10/03/2024 lúc 08:26 GMT0
    Chiến thắng 2-1 trong trận Arsenal đấu với Brentford đã giúp Pháo thủ tạm chiếm ngôi đầu Ngoại hạng Anh và tạo áp lực cho trận Liverpool vs Man City.
    Arsenal đấu với Brentford: Pháo thủ tạo áp lực cho Liverpool vs Man City

    Đội hình ra sân Arsenal đấu với Brentford

    • Arsenal 4-3-3: Ramsdale, Ben White, Saliba, Gabriel Magalhães, Jakub Kiwior, Jorginho, Declan Rice, Odegaard, Bukayo Saka, Trossard, Kai Havertz.
    • Brentford 3-5-2: Flekken, Jorgensen, Kristoffer Ajer, Nathan Collins, Roerslev, Oyenka, Norgaard, Vitaly Janelt, Lewis-Potter, Ivan Toney, Yoane Wissa.

    Bàn thắng

    • Arsenal: Declan Rice (19’); Kai Havertz (86’)
    • Brentford: Yoane Wissa (45+4’)

    Được đá trước trận đại chiến Liverpool vs Man City là cơ hội không thể tốt hơn để Arsenal có thể tạm chiếm ngôi đầu BXH Ngoại hạng Anh. Chỉ cần giành trọn 3 điểm trong trận Arsenal đấu với Brentford là Pháo thủ sẽ đặt được mục tiêu. Thành tích toàn thắng 7 vòng gần nhất tại Premier League cũng ủng hộ chủ nhà. HLV Mikel Arteta cũng biết rằng đây là cơ hội quý giá nên đã tung ra đội hình tốt nhất với Kai Havertz tiếp tục đá cao nhất trên hàng công.

    Ngay khi tiếng còi khai cuộc trận Arsenal đấu với Brentford vang lên thì chủ nhà đã tràn lên với khí thế muốn ăn tươi nuốt sống đối thủ. Sau rất nhiều áp lực thì phút 19, Pháo thủ đã có bàn mở tỷ số. Declan Rice di chuyển thông minh vào vòng cấm, đánh đầu hiểm hóc đánh bại thủ môn Flekken. Bàn thắng này giúp The Gunners chơi hưng phấn và làm chủ thế trận. Thế nhưng, các chân sút của họ liên tiếp bỏ lỡ những cơ hội gia tăng cách biệt.

    Phút 35, Kai Havertz đối mặt thủ môn nhưng lại sửa bóng đi chệch khung thành. Trước khi hiệp 1 trận Arsenal đấu với Brentford khép lại thì khán giả chủ nhà có những giây phút chết lặng. Thủ thành Ramsdale trong ngày trở lại bắt chính đã mắc sai lầm ngớ ngẩn. Trung vệ Gabriel chuyền bóng về nhưng thủ môn người Anh phá bóng chậm để Wissa áp sát và đưa bóng vào lưới. Bàn thua này cũng giải thích vì sao Arteta để Ramsdale dự bị cho tân binh David Raya.

    Arsenal đấu với Brentford: gây áp lục lên liver va man
    Nguồn ảnh: sưu tầm.

    Bước sang hiệp 2, chủ nhà gia tăng sức ép đáng sợ. Thế nhưng, họ không thật sự sắc nét trong khâu dứt điểm. Phút 71, Pháo thủ suýt nhận bàn thua thứ 2 nếu Ramsdale không phản xạ kịp thời. Phải đến phút 86, tỷ số cân bằng trận Arsenal đấu với Brentford mới được phá vỡ. Ben White tạt bóng và Kai Havertz di chuyển khôn ngoan đánh đầu mang về bàn thắng quý giá cho đội nhà. Đây là trận thứ 4 liên tiếp tiền vệ người Đức lập công cho Pháo thủ.

    Chiến thắng 2-1 trong trận Arsenal đấu với Brentford đã giúp Pháo thủ tạm thời vươn lên dẫn đầu BXH Ngoại hạng Anh 2023/24. Họ đã hơn Liverpool 1 điểm và hơn Man City 2 điểm. Chiến thắng này của thầy trò Mikel Arteta cũng sẽ tạo áp lực cực lớn cho trận Super Sunday giữa Liverpool vs Man City tại Anfield vào tối nay 22h45 ngày 10/3. Thắng Brentford cũng giúp Arsenal có bước chạy đà tốt cho trận tiếp Porto tại lượt về vòng 1/8 Champions League vào giữa tuần tới.

    Kết quả Ngoại hạng Anh 2023/24 – vòng 28

    • Man United 2-0 Everton (H1: 2-0)
    • Bournemouth 2-2 Sheffield United (H1: 0-1)
    • Crystal Palace 1-1 Luton Town (H1: 1-0)
    • Wolves 2-1 Fulham (H1: 0-0)
    • Arsenal 2-1 Brentford (H1: 1-1)

    Lịch thi đấu Ngoại hạng Anh 2023/24 – vòng 28

    • 20h00 ngày 10/3: Aston Villa vs Tottenham
    • 21h00 ngày 10/3: Brighton vs Nottingham
    • 21h00 ngày 10/3: West Ham vs Burnley
    • 22h45 ngày 10/3: Liverpool vs Man City
    • 03h00 ngày 12/3: Chelsea vs Newcastle

    Bài viết liên quan

    • Liverpool vs Man City: đánh sập Anfield

      08/03/2024

    Bình luận

    avatar-user
    Thêm bình luận...
    Hình ảnh của lega.news
    Hình ảnh của lega.news