Hình ảnh của lega.news
Hình ảnh của lega.news

    Chelsea đấu với Leicester: rượt đuổi kịch tính, The Blues vào bán kết

    Hoàng Hưng
    Hoàng Hưng18/03/2024 lúc 01:30 GMT0
    The Blues đã giành vé vào bán kết cúp FA mùa này sau màn rượt đuổi đầy kịch tính thắng 4-2 trong trận Chelsea đấu với Leicester tại Stamford Bridge.
    Chelsea đấu với Leicester: rượt đuổi kịch tính, The Blues vào bán kết

    Đội hình ra sân Chelsea đấu với Leicester

    • Chelsea 4-2-3-1: Robert Sanchez, Malo Gusto, Axel Disasi, Trevoh Chalobah, Marc Cucurella, Moises Caicedo, Conor Gallagher, Sterling, Mudryk, Cole Palmer, Nicolas Jackson.
    • Leicester 4-3-3: Stolarczyk, Choudhury, Wout Faes, Vestergaard, Callum Doyle, Harry Winks, Wilfred Nidid, Dewsbury-Hall, Mavididi, Abdul Fatawu, Patson Daka.

    Bàn thắng

    • Chelsea: Cucurella (13’); Cole Palmer (45+1’); Chukwuemeka (90+2’); Madueke (90+8’).
    • Leicester: Axel Disasi (phản lưới, 51’); Stephy Mavididi (62’); Callum Doyle (thẻ đỏ, 73’).

    Rất nhiều lợi thế ủng hộ The Blues trong trận Chelsea đấu với Leicester ngoại trừ Enzo Fernandez bị án treo giò. Sân nhà và thành tích đối đầu vượt trội giúp NHM chủ nhà kỳ vọng cao vào một chiến thắng và suất đi tiếp vào bán kết cúp FA 2023/24. Và các cầu thủ trên sân đã không phụ sự kỳ vọng với chiến thắng 4-2 kịch tính và đầy hấp dẫn.

    Dù bị đánh giá thấp nhưng đội khách mới chiếm thế chủ động sau tiếng còi khai cuộc trận Chelsea vs Leicester. Dù vậy, phút 13 thì chủ nhà đã có bàn mở tỷ số với pha đá nối của Cucurella sau đường chuyền của Nicolas Jackson. Phút 25, Chelsea có cơ hội nhân đôi trên chấm 11m nhưng Raheem Sterling đã không thắng được thủ thành Stolarczyk. Tuy vậy, phút 45+1 thì chủ nhà cũng có bàn nâng tỷ số do công của Cole Palmer. Sterling đi bóng rồi chuyền vào để cựu tiền vệ Man City dễ dàng đệm bóng cận thành.

    Chelsea đấu với Leicester người hùng xuất hiện
    Nguồn ảnh: sưu tầm.

    Tưởng chừng như chủ nhà sẽ có thắng lợi dễ dàng trận Chelsea đấu với Leicester thì kịch bản thay đổi chóng mặt. Một lần nữa, “công làm thủ phá” lại tái hiện với đội bóng của HLV Pochettino. Phút 51, Axel Disasi có một pha chuyền về chẳng khác nào dứt điểm đánh bại thủ môn Robert Sanchez bếu không cho đội khách bàn rút ngắn tỷ số. Chính bàn thắng này đã giúp tinh thần của Bầy cáo thêm hứng khởi.

    Phút 62, đội khách có bàn gỡ hoà 2-2 trong trận Chelsea vs Leicester. Stephy Mavididi có pha cứ lòng quá đẹp đưa bóng về góc xa không cho Sanchez cơ hội cản phá. Kịch tính trận đấu được đẩy lên cao trào khi Callum Doyle của đội khách bị thẻ đỏ rời sân phút 73. Dù chơi hơn người nhưng The Blues phải đến tận những phút bù giờ mới có thêm các bàn thắng. Chukwuemeka và Madueke lần lượt lập công ấn định thắng lợi 4-2.

    Thắng chung cuộc 4-2 trong trận Chelsea đấu với Leicester đã giúp The Blues giành chiếc vé vào bán kết cúp FA 2023/24. Ở trận đấu còn lại diễn ra tối qua 17/3, MU cũng có chiến thắng kịch tính 4-3 trong hiệp phụ trước kình địch Liverpool. Trận này, Quỷ đỏ bị dẫn 1-2 rồi 2-3 nhưng cuối cùng vẫn ngược dòng giành vé đi tiếp. Tại bán kết, Chelsea sẽ gặp ĐKVĐ FA Cup là Man City còn Man United chỉ gặp làm khách hiện tượng Coventry.

    Kết quả cúp FA 23/24 – tứ kết

    • Wolves 2-3 Coventry (H1: 0-0)
    • Man City 2-0 Newcastle (H1: 2-0)
    • Chelsea 4-2 Leicester (H1: 2-0)
    • Man United 2-2 Liverpool (H1: 1-2, MU thắng 4-3 hiệp phụ)

    Lịch thi cúp FA 23/24 – bán kết

    • Ngày 20/4: Coventry vs Man United
    • Ngày 21/4: Man City vs Chelsea

    Bài viết liên quan

    Bình luận

    avatar-user
    Thêm bình luận...
    Hình ảnh của lega.news
    Hình ảnh của lega.news