Hình ảnh của lega.news
Hình ảnh của lega.news

    Osasuna vs Real Madrid: chủ nhà sợ tiếp Top 6

    Yêu bóng đá
    Yêu bóng đá14/03/2024 lúc 16:57 GMT0
    Nhận định La Liga, Osasuna vs Real Madrid, 22h15 ngày 16/3. Chủ nhà đã thua cả 5 trận tiếp Top 6 nên cũng khó hy vọng có điểm trước Kền kền trắng.
    Osasuna vs Real Madrid: chủ nhà sợ tiếp Top 6

    Nhận định trận đấu Osasuna vs Real Madrid

    Osasuna vs Real Madrid là trận đấu trong khuôn khổ vòng 29 La Liga 2023/24. Hiện tại, Real vẫn đang dẫn đầu bảng xếp hạng khá vững chắc với 7 điểm hơn Girona và 8 điểm hơn kình địch Barca. Phải đến giữa tháng 4 thì thầy trò Ancelotti mới đá tứ kết Champions League. Thế nên, đây là thời điểm để họ tập trung cho 2 trận tại quốc nội làm khách Osasuna và tiếp Bilbao. Kền kền trắng cần giành trọn 6 điểm để nới rộng cách biệt và thảnh thơi cho sân chơi cúp C1. Trong khi đó, Osasuna đang xếp thứ 10 khá “vô thưởng vô phạt” khi kém suất dự cúp châu Âu 7 điểm và hơn nhóm trụ hạng đến 14 điểm. Vì thế, chủ nhà cũng chưa xác định được mục tiêu cho 10 vòng còn lại.

    Trước khi bước vào trận Osasuna vs Real Madrid thì phong độ của đội bóng Hoàng gia không thật sự quá tốt. Họ chỉ thắng 2 trong 5 trận gần nhất. Đáng chú ý, 2 trận sân khách gần nhất tại thì họ đều chia điểm trước Vallecano và Valencia tại La Liga. Trong khi đó, trước khi để thua trên sân Girona vòng đấu trước thì Osasuna từng có 4 chuỗi trận bất bại. Thầy trò Jagoba Arrasate đã thắng cả 2 trận sân nhà gần nhất nên cũng không thể xem thường. Tuy nhiên, Osasuna mùa này khá sợ đá với các đội trong Top 6. Bằng chứng là họ đã thua đến 9/10 trận đối đầu Top 6 tại cả La Liga lẫn cúp nhà Vua.

    Osasuna vs Real Madrid

    Nguồn ảnh: sưu tầm.

    Thành tích đối đầu Osasuna vs Real Madrid cho thấy Kền kền trắng khá áp đảo. Trong 20 năm qua thì hai đội có 36 lần chạm trán với kết quả Real thắng đến 25 trận, đạt tỷ lệ thắng 70%. Riêng trên sân Osasuna thì Real thắng 5/6 trận gần nhất viếng thăm. Tính từ 2004 đến nay thì đội bóng Hoàng gia đã thắng 10, hoà 5 và chỉ thua 2 khi làm khách tại El Sadar. 3 mùa qua dưới thời HLV Ancelotti thì Real bất bại, thắng 4/6 trận đụng độ Osasuna. Trong đó, chiến lược gia người Ý đã thắng cả 2 lần làm khách đối thủ và ghi đến 5 bàn. Vì thế, hoàn toàn có thể tin Real sẽ lại có thêm 3 điểm để nới rộng cách biệt cuộc đua vô địch.

    Một cơ sở ủng hộ đội khách trong trận Osasuna vs Real Madrid là chủ nhà rất sợ tiếp các đội Top 6. Mùa này, Osasuna đ4 thắng 6, hoà 5 và thua 6 trận sân nhà. Đáng nói, họ đã toàn thua cả 5 trận các đội đang xếp trong Top 6 là Barca, Girona, Bilbao, Sociedad và Atletico. Đặc biệt, cả 5 trận này thì đội chủ sân El Sadar đều nhận ít nhất 2 bàn thua. Trong khi đó, tính riêng tại La Liga thì Real đã thắng 9/14 trận sân khách và có 6 trận thắng cách biệt. Hầu như làm khách các đội ngoài Top 10 thì Kền kền trắng cũng đều có thắng lợi và ghi ít nhất 2 bàn. Thế nên, hoàn toàn có cơ sở để tin đội đầu bảng sẽ có 3 điểm dễ dàng trận này.

     

    Jude Bellingham sẽ bị treo giò trận Osasuna vs Real Madrid
    Nguồn ảnh: sưu tầm.

    Dự đoán tỷ số: Osasuna 0-2 Real Madrid (H1: 0-1)

    Thành tích đối đầu Osasuna vs Real Madrid

    Osasuna vs Real Madrid đối đầu

    Phong độ gần đây của Osasuna

    Osasuna vs Real Madrid chạm trán

    Phong độ gần đây của Real Madrid

    Osasuna vs Real Madrid tranh tài

    Phân tích đối đầu, phong độ

    • Osasuna vs Real Madrid 5 trận gần đây, thua 4/5 trận và 3/5 trận có ghi bàn.
    • Osasuna thua 4/5 trận tiếp Real gần nhất và 3/5 trận có ghi bàn.
    • 4/5 trận đối đầu Real dẫn trước H1 và 4/5 trận giữ lưới H1.
    • 3/5 trận tiếp Real, Osasuna có ghi bàn H1 và 3/5 trận thủng lưới H1.
    • Osasuna chỉ thua 1/5 trận gần nhất và 4/5 trận có ghi bàn.
    • Osasuna chỉ thua 2/5 trận sân nhà gần nhất và 3/5 trận có ghi bàn.
    • 5 trận gần nhất Osasuna không có bàn H1 và 4/5 trận kết thúc H1 0-0.
    • 4/5 trận sân nhà Osasuna không ghi bàn H1 và 4/5 trận giữ lưới H1.
    • Real chỉ thắng 2/5 trận gần nhất và 3/5 trận thủng lưới.
    • Real thắng 3/5 trận sân khách gần nhất và 3/5 trận thủng lưới.
    • 3/5 trận gần nhất Real có bàn H1 và 3/5 trận giữ lưới H1.
    • 3/5 trận sân khách Real ghi bàn H1 và 3/5 trận giữ lưới H1.

    Thông tin lực lượng

    • Osasuna: Ruben Pena chấn thương.
    • Real Madrid: Thibaut Courtois, David Alaba, Eder Militao chấn thương. Jude Bellingham bị treo giò.

    Đội hình dự đoán

    • Osasuna 5-4-1: Sergio Herrera, Jesus Areso, Alejandro Catena, Unai Garcia, Jorge Herrando, Johan Mojica, Moncayola, Lucas Torro, Ruben Garcia, Aimar Oroz, Ante Budimir.
    • Real Madrid 4-3-1-2: Andriy Lunin, Dani Carvajal, Antonio Rudiger, Nacho Fernandez, Ferland Mendy, Tchouameni, Valverde, Toni Kroos, Brahim Diaz, Vinicius Junior, Rodrygo Goes.

    Bài viết liên quan

    Bình luận

    avatar-user
    Thêm bình luận...
    Hình ảnh của lega.news
    Hình ảnh của lega.news