Hình ảnh của lega.news
Hình ảnh của lega.news

    Real Madrid đấu với Celta: thần đồng Arda Guler có bàn đầu tiên

    Hoàng Hưng
    Hoàng Hưng11/03/2024 lúc 06:37 GMT0
    Dù vào sân từ ghế dự bị nhưng thần đồng Arda Guler kịp đóng góp một bàn thắng trong trận Real Madrid đấu với Celta Vigo và giúp đội nhà thắng đậm 4-0.
    Real Madrid đấu với Celta: thần đồng Arda Guler có bàn đầu tiên

    Đội hình ra sân Real Madrid đấu với Celta

    • Real Madrid 4-3-1-2: Andriy Lunin, Lucas Vazquez, Rudiger, Nacho Fernandez, Ferland Mendy, Valverde, Luka Modric, Camavinga, Brahim Diaz, Rodrygo, Vinicius Junior.
    • Celta Vigo 5-3-2: Guaita, Mingueza, Javi Manquillo, Starfelt, Unai Nunez, Manu Sanchez, Jonathan Bamba, Fran Beltran, De la Torre, Iago Aspas, Strand Larsen.

    Bàn thắng

    • Real Madrid: Vinicius Junior (21’); Guaita (phản lưới 79’); Dominguez (phản lưới 88’); Arda Guler (90+4’).

    Do bị treo giò nên Jude Bellingham không thể ra sân trận Real Madrid đấu với Celta Vigo. Brahim Diaz vẫn là cái tên được HLV Ancelotti lựa chọn thay thế cho tiền vệ người Anh đang dẫn đầu danh sách vua phá lưới La Liga. Thần đồng sinh năm 2005 Arda Guler đã bình phục chấn thương và góp mặt trên ghế dự bị. Vinicius Junior và Rodrygo vẫn là song sát của đội chủ nhà.

    Trước khi trận real Madrid đấu với Celta Vigo diễn ra thì cách biệt giữa Kền kền trắng với Girona chỉ còn 4 điểm. Thế nên, họ rất cần một chiến thắng để tái lập cách biệt 7 điểm. Đây là điều cần thiết khi sắp tới Real còn đấu trường quan trọng tại tứ kết Champions League. Thành tích thắng 4/5 trận trước đó tiếp Celta cũng ủng hộ thầy trò Ancelotti giành trọn 3 điểm trận này.

    Chủ nhà đã tạo ra sức ép khủng khiếp ngay từ đầu với rất nhiều cơ hội dứt điểm được tạo ra. Tuy nhiên, phải đến phút 21 thì tỷ số trận Real Madrid đấu với Celta Vigo mới được mở. Vinicius đã có mặt kịp thời đá bồi ghi bàn sau khi cú đánh đầu của Rudiger bật ra. Sau đó, rất nhiều cú sút đã được các cầu thủ áo trắng tạo ra nhưng họ không có thêm bàn thắng nào trong hiệp 1.

    Đội khách cũng có vài tình huống đáp trả nhưng không thể thành bàn. Phải đến phút 79 thì tỷ số trận Real Madrid đấu với Celta Vigo mới có bàn nâng tỷ số cho chủ nhà. Rudiger đánh đầu khiến thủ môn Guaita không kịp phản ứng dẫn đến đốt lưới nhà. Phút 88, tỷ số được nâng lên 3-0 cho Kền kền trắng. Lần này lại một cầu thủ khác của đội khách phản lưới nhà là hậu vệ Carlos Dominguez.

    Real Madrid đấu với Celta cao trào
    Nguồn ảnh: sưu tầm.

    Phút 90+4’ fan hâm mộ theo dõi trận Real Madrid đấu với Celta Vigo được chứng kiến khoảnh khắc lịch sử khi thần đồng Arda Guler lập công. Dani Ceballos chọc khe đẹp để cầu thủ sinh năm 2k5 thoát xuống vượt qua cả thủ thành Guaita rồi dứt điểm tung lưới đối thủ. Đây là bàn thắng đầu tiên của tiền vệ người Thổ Nhĩ Kỳ được ví như Messi đệ nhị. Guler chuyến đến Real hồi hè 2023 từ Fenerbahce với giá 20 triệu. Những chấn thương liên tiếp khiến cầu thủ 19 tuổi chỉ có tổng cộng 93 phút thi đấu cho Real.

    Với thắng lợi đậm đà 4-0 trong trận Real Madrid đấu với Celta Vigo thì Kền kền trắng đã tạo ra cách biệt 7 điểm với đội nhì bảng Girona. Sắp tới, thầy trò Ancelotti chỉ gặp các đối thủ không mấy khó chịu như Osasuna, Bilbao, Mallorca. Phải đến vòng 32 thì họ mới gặp thử thách khi đá Siêu kinh điển với Barcelona trên sân nhà Bernabeu. Trong khi đó, với thất bại này thì Celta Vigo vẫn đang giậm chân tại vị trí thứ 17, hơn nhóm cầm đèn đỏ chỉ 2 điểm.

    Kết quả bóng đá Tây Ban Nha – La Liga 2023/24 – vòng 28

    • Barca 1-0 Mallorca (H1: 0-0)
    • Valencia 1-0 Getafe (H1: 1-0)
    • Cadiz 2-0 Atletico Madrid (H1: 1-0)
    • Granada 2-3 Sociedad (H1: 2-1)
    • Girona 2-0 Osasuna (H1: 1-0)
    • Alaves 1-0 Vallecano (H1: 1-0)
    • Las Palmas 0-2 Bilbao (H1: 0-1)
    • Real Madrid 4-0 Celta Vigo (H1: 1-0)
    • Betis 2-3 Villarreal (H1: 2-1)

    Lịch thi đấu bóng đá Tây Ban Nha – La Liga 2023/24 – vòng 28

    • 03h00 ngày 12/3: Almeria vs Sevilla

    Bài viết liên quan

    Bình luận

    avatar-user
    Thêm bình luận...
    Hình ảnh của lega.news
    Hình ảnh của lega.news