Hình ảnh của lega.news
Hình ảnh của lega.news

    Lịch C1 đêm nay 6/3: Real và Man City ra trận

    Trương Tuấn
    Trương Tuấn07/03/2024 lúc 03:56 GMT0
    Lịch C1 đêm nay 6/3 sẽ chỉ có 2 cặp đấu diễn ra giữa Real Madrid vs RB Leipzig cùng Man City vs Copenhagen tại lượt về vòng 1/8.  
    Lịch C1 đêm nay 6/3: Real và Man City ra trận

    Sau “sự cố Bellingham” tại La Liga thì Real Madrid sẽ chuẩn bị cho màn tái đấu RB Leipzig tại lịch C1 hôm nay. Lượt đi, Kền kền trắng đã có thắng lợi 1-0 ngay trên sân khách. Điều này mang đến lợi thế không nhỏ cho thầy trò Carlo Ancelotti. Real vẫn sẽ vắng những trụ cột ở hàng thủ như Thibaut Courtois, Alaba hay Eder Militao. Dù vậy, hàng công của chủ nhà sẽ gần như mạnh nhất với Vinicius Jr, Bellingham hay Rodrygo đều đạt trạng thái ghi bàn ổn định.

    Cách đây 2 mùa, Real từng thắng 2-0 khi tiếp Leipzig cũng tại Champions League. Mùa này, sân nhà là nơi bất khả chiến bại của Kền kền trắng. Họ đã trải qua 16 trận sân nhà mùa này, giành đến 14 chiến thắng và chỉ có 2 kết quả hoà. Cả 3 trận tại vòng bảng C1 mùa này thì Real đều có thắng lợi, ghi 8 bàn và có 2/3 trận giữ lưới. Tính riêng tại Champions League thì họ cũng bất bại, thắng đến 9/10 trận sân nhà gần nhất. Sau lịch C1 đêm nay thì thầy trò Ancelotti sẽ tiếp tục được đá sân nhà tại La Liga cuối tuần, tiếp đón Celta Vigo. 

    Trong khi đó, RB Leipzig gần như có lực lượng mạnh nhất chuẩn bị cho lịch C1 đêm nay làm khách Real. Tuy vậy, phong độ của Đàn bò là không thật sự tốt nhất là trong các trận đấu lớn. Gần đây, ngoài Real thì họ đã thua Bayern, Stuttgart, Leverkusen và Frankfurt. Từ đầu giải đến giờ thì thầy trò Marco Rose cũng đã nhận đến 7 thất bại sân khách. Tại sân chơi Champions League thì Leipzig đã thắng 4 và thua 3 trận sân khách trong 2 mùa gần nhất. Vì thế, đại diện Bundesliga hứa hẹn sẽ khiến Real vất vả nhất là cách biệt chỉ có 1 bàn.

    Lịch C1 và những trận đấu khốc liệt
     Nguồn ảnh: sưu tầm.

    Trận đấu còn lại của lịch C1 đêm nay là cặp đấu chênh lệch giữa Man City vs Copenhagen. Các nhà ĐKVĐ Champions League đã có thắng lợi dễ dàng 3-1 ngay trên đất Đan Mạch ở lượt đi. Điều này cũng gần như đảm bảo chắc chắn một suất vào tứ kết dành cho thầy trò Pep Guardiola. Sau chiến thắng ngược dòng trước Man United ở trận derby Manchester cuối tuần qua thì phong độ của Man xanh cũng đang ở mức rất cao. Tiếp tục được đá tại Etihad thì nhiều người cho rằng không có hy vọng dành cho Copenhagen.

    Trong quá khứ, Man City từng thắng 2-1 và 5-0 trong 2 lần tiếp đón Copenhagen. Tính từ đầu năm 2024 đến nay thì ĐKVĐ Premier League đã thắng 11/12 trận. Đầu giải đến giờ thì họ đã bất bại, thắng 14/18 trận sân nhà. Man xanh sẽ có lực lượng gần như mạnh nhất cho trận đấu này. Tuy nhiên, sau lịch C1 đêm nay thì The Citizens sẽ có một chuỗi các trận đấu khó khăn. Cuối tuần này, họ sẽ có trận đấu được xem là chung kết tại Premier League làm khách Anfield trước Liverpool đang dẫn đầu BXH. Sau đó, Man City sẽ liên tiếp gặp Newcastle, Arsenal và Aston Villa. Vậy nên, rất khó để Pep tung ra sân đội hình mạnh trận này.

    Về phía Copenhagen, họ từng thua 0-1 tại Manchester trước Man đỏ tại vòng bảng. Đại diện Đan Mạch cũng không có lực lượng mạnh nhất khi 3 trụ cột giữa sân dính chấn thương. Trong quá khứ, Copenhagen từng 4 lần làm khách tại Anh trong khuôn khổ Champions League. Kết quả, họ thua 3 và hoà 1 đồng thời chưa thể ghi bàn tại xứ sương mù. Vì thế, dù chủ nhà Man City không bung hết sức nhưng đẳng cấp chênh lệch cho thấy thầy trò Jacob Neestrup cũng khó tạo ra bất ngờ tại Etihad.

    Lịch C1 đêm nay 6/3

    • 03h00 ngày 7/3: Real Madrid vs RB Leipzig
    • 03h00 ngày 7/3: Man City vs Copenhagen

    Bài viết liên quan

    Bình luận

    avatar-user
    Thêm bình luận...
    Hình ảnh của lega.news
    Hình ảnh của lega.news