Hình ảnh của lega.news
Hình ảnh của lega.news

    Liverpool đấu với Crystal Palace (0-1): The Kop hụt hơi thật rồi

    Hoàng Hưng
    Hoàng Hưng15/04/2024 lúc 01:00 GMT0
    Bất lực nhận thất bại tối thiểu 0-1 trong trận Liverpool đấu với Crystal Palace tại Anfield cho thấy The Kop thật sự đã hụt hơi thật sự trong cuộc đua vô địch Premier League 23/24.
    Liverpool đấu với Crystal Palace (0-1): The Kop hụt hơi thật rồi

    Đội hình ra sân Liverpool đấu với Crystal Palace

    • Liverpool 4-3-3: Alisson, Conor Bradley, Konate, Virgil Van Dijk, Andrew Robertson, Alexis Mac Allister, Wataru Endo, Curtis Jones, Mohamed Salah, Luis Diaz, Darwin Nunez.
    • Crystal Palace 3-4-3: Dean Henderson, Nathan Clyne, Joachim Andersen, Jefferson Lerma, Daniel Munoz, Adam Wharton, Will Hughes, Tyrell Mitchell, Eberechi Eze, Michael Olise, Jean-Philippe Mateta.

    Bàn thắng

    • Crystal Palace: Eberechi Eze (14’)

    The Kop bước vào trận Liverpool đấu với Crystal Palace với áp lực cực lớn từ nhiều phía. Họ đã bị Man City tạo ra cách biệt 2 điểm trong cuộc đua vô địch Premier League. Thất bại 0-3 ngay trên sân nhà trước Atalanta cũng khiến cánh cửa đi tiếp tại Europa League của thầy trò Jurgen Klopp đang là rất hẹp. Hơn lúc nào hết, họ cần một chiến thắng để sốc lại tinh thần.

    Crystal Palace vẫn chưa an toàn khi chỉ đang hơn nhóm rớt hạng có 4 điểm. Thế nên, họ cũng bước vào trận đấu tại Anfield với quyết tâm rất cao. Đại bàng chính là đội hiếm hoi tại Ngoại hạng Anh có thể thắng 3 trận liên tiếp tại Anfield trong giai đoạn 2015-17. Vì vậy, vẫn có điểm báo không may dành cho chủ nhà trước trận Liverpool vs Crystal Palace.

    Đội khách mới là những người có cơ hội đầu tiên trong trận Liverpool đấu với Crystal Palace. Eberechi Eze đột phá rồi dứt điểm quá nhẹ ngay phút đầu tiên. Phút 14, sân Anfield chết lặng khi Đại bàng có mở tỷ số. Mitchell đi bóng xuống đáy biên rồi căng ngang vào trong để Eze dễ dàng đệm bóng tung lưới Alisson Becker. Trong tình huống này, toàn bộ hàng thủ của Liverpool đều gần như đuối sức trước tốc độ của đối thủ.

    Phút 18, Van Dijk trượt chân tạo cơ hội cho Mateta thoát xuống đối mặt thủ môn. Tiền đạo người Pháp đã lốp bóng đánh bại Allison nhưng Robertson vẫn kịp lao về phá bóng ngay trên vạch cầu môn. Phải đến phút 27 thì chủ nhà mới có cơ hội đầu tiên trong trận Liverpool vs Crystal Palace. Từ một tình huống phạt góc lộn xộn trong vòng cấm, Wataru Endo đã chớp cơ hội dứt điểm cận thành nhưng bóng lại đi trúng vào xà ngang.

    Liverpool đấu với Crystal Palace
    Nguồn ảnh: sưu tầm.

    Phút 29, Robertson treo bóng để Luis Diaz ngả người móc bóng nhưng Dean Henderson đã kịp thời khép góc từ chối bàn thắng. Những phút còn lại của hiệp 1, dù tạo ra nhiều sức ép nhưng chủ nhà không thể tìm được bàn gỡ trong trận Liverpool đấu với Crystal Palace. Họ có 2 tình huống ngon ăn nhưng đều không tận dụng thành công và nhiều lần rơi vào thế việt vị.

    Phút 55, Curtis Jones được Salah trao cơ hội dứt điểm cận thành nhưng tiền vệ này đệm hụt bóng. Ở tình huống phạt góc ngay sau đó, Darwin Nunez một lần nữa lại khiến NHM The Kop thất vọng. Chân sút người Uruguay dứt điểm ngay vị trí của Dean Henderson dù cự ly chỉ là 5m. Sức ép được chủ nhà gia tăng ngày một lớn trong trận Liverpool vs Crystal Palace. Rất nhiều lần trong mùa giải này thầy trò Jurgen Klopp ngược dòng thành công trong hiệp đấu thứ 2 nên NHM của họ vẫn tin tưởng điều này sẽ xảy ra.

    Phút 72, đến lượt Diogo Jota bỏ lỡ cơ hội khó tin để ghi bàn gỡ hoà cho trận Liverpool đấu với Crystal Palace. Szoboszlai chuyền bóng vô cùng thuận lợi nhưng số 20 này lại đệm bóng trúng hậu vệ áo trắng dù góc sút là cực rộng. 2 phút sau, đội khách suýt có bàn nâng tỷ số lên 2-0 khi Mateta một lần nữa bỏ lỡ thời cơ khi dứt điểm cách khung thành chưa đến 2m lại trúng thủ môn Alisson. Ngay sau đó, chủ nhà phản công nhưng Curtis Jones lại sút bóng ra ngoài trong tình huống đối mặt Dean Henderson.

    Phút 90+1, đến lượt Salah dứt điểm không vào khó tin khi cự ly chỉ là 3m. Chân sút người Ai Cập đã sút bóng trúng chân Mitchell bay ra ngoài. Bỏ lỡ quá nhiều cơ hội khiến The Kop phải nhận thất bại 0-1 ngay tại Anfield trong trận Liverpool vs Crystal Palace. Trận thua này khiến thầy trò Jurgen Klopp không thể có được ngôi đầu Ngoại hạng Anh mà còn bị Man City bỏ xa 2 điểm. Đây đã là trận thứ 3 liên tiếp Lữ đoàn đỏ không biết mùi chiến thắng. Rõ ràng, The Kop đã hụt hơi thật rồi nên họ có thua thêm những trận đấu sắp tới cũng là dễ xảy ra.

    Kết quả Ngoại hạng Anh 23/24 – vòng 33

    • Newcastle 4-0 Tottenham (H1: 2-0)
    • Brentford 2-0 Sheffield Utd (H1: 0-0)
    • Burnley 1-1 Brighton (H1: 0-0)
    • Man City 5-1 Luton Town (H1: 1-0)
    • Nottingham 2-2 Wolves (H1: 1-1)
    • Bournemouth 2-2 Man Utd (H1: 2-1)
    • Liverpool 0-1 Crystal Palace (H1: 0-1)
    • West Ham 0-2 Fulham (H1: 0-1)
    • Arsenal 0-2 Aston Villa (H1: 0-0)
    • 02h00 ngày 16/4: Chelsea vs Everton

    Bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh 2023/24 sau 33 vòng đấu

    LegaNews

     

    Bài viết liên quan

    Bình luận

    avatar-user
    Thêm bình luận...
    Hình ảnh của lega.news
    Hình ảnh của lega.news