Hình ảnh của lega.news
Hình ảnh của lega.news

    Crystal Palace đấu với Man City (2-4): De Bruyne và Haaland nổ súng, MC ngược dòng giành 3 điểm

    Phạm Danh
    Phạm Danh07/04/2024 lúc 01:00 GMT0
    Kevin De Bruyne tỏa sáng, Haaland nổ súng trở lại giúp Man xanh ngược dòng thắng 4-2 trong trận Crystal Palace đấu với Man City tại vòng 32 Ngoại hạng Anh.
    Crystal Palace đấu với Man City (2-4): De Bruyne và Haaland nổ súng, MC ngược dòng giành 3 điểm

    Đội hình ra sân Crystal Palace đấu với Man City

    • Crystal Palace 3-4-3: Dean Henderson, Joel Ward, Joachim Andersen, Jefferson Lerma, Daniel Munoz, Will Hughes, Adam Wharton, Tyrick Mitchell, Jordan Ayew, Eberechi Eze, Jean-Philippe Mateta.
    • Man City 3-2-4-1: Stefan Ortega, John Stones, Ruben Dias, Josko Gvardiol, Rodri, Rico Lewis, Oscar Bobb, Julian Alvarez, Kevin De Bruyne, Jack Grealish, Erling Haaland.

    Bàn thắng

    • Crystal Palace: Mateta (4’); Odsonne Edouard (86’)
    • Man City: De Bruyne (13’ và 70’); Rico Lewis (47’); Erling Haaland (66’).

    Crystal Palace đấu với Man City là trận đấu sớm nhất của vòng 32 Premier League 2023/24. Man xanh cần chiến thắng để duy trì cuộc đua tam mã, tạo áp lực cho Liverpool cùng Arsenal đá muộn hơn. Ngoài ra, họ cũng cần giữ chân cho trận lượt đi tứ kết Champions League làm khách Real Madrid. Thế nên, HLV Pep Guardiola đã cất Phil Foden và Bernardo Silva trên ghế dự bị tại Selhurst Park.

    The Citizens thường xuyên gặp khó trong các trận Crystal Palace đấu với Man City. Bằng chứng là họ chỉ thắng 2/5 lần chạm trán đối thủ này gần nhất. Và 90 phút tại Selhurst Park vừa qua cũng chứng minh đây là đối thủ khó chơi với các nhà ĐKVĐ Ngoại hạng Anh. Man xanh đã phải nhờ đến tài năng của Kevin De Bruyne mới có thể ngược dòng giành 3 điểm rời London.

    Ngay phút thứ 3, Mateta đã thoát xuống mạnh mẽ dứt điểm chéo góc mở tỷ số trận Crystal Palace vs Man City. Sau bàn thua, man xanh đáp trả với những cú sút liên tiếp. Phút 11, Rodri có cú sút hiểm nhưng Dean Henderson đã xuất thần cứu thua. Chỉ 2 phút sau đó, Kevin De Bruyne đã có pha dứt điểm đẳng cấp về góc cao ghi bàn gỡ hoà 1-1 cho The Citizens. Phút 19, tiền vệ người Bỉ chọc khe để Haaland thoát xuống nhưng số 9 không thể đánh bại thủ môn chủ nhà.

    Phút 34, Julian Alvarez có cú sút trực diện ngoại vòng cấm nhưng bóng đi chệch khung thành. Phút 37, Rodri để mất bóng nguy hiểm vào chân Jordan Ayew. Tiền đạo người Ghana tung cú sút căng nhưng bóng lại đi trúng xà ngang. Phút 45, Eberechi Eze bị kéo ngã trong vòng cấm nhưng trọng tài không cho chủ nhà hưởng phạt đền trong trận Crystal Palace đấu với Man City. Ở những phút bù giờ, hai đội cũng có thêm vài cú sút nguy hiểm nhưng không thành bàn.

    Crystal Palace đấu với Man City
    Nguồn ảnh: sưu tầm.

    Ngay khi hiệp 2 trận Crystal Palace vs Man City bắt đầu thì đội khách đã có bàn nâng tỷ số lên 2-1. Jack Grealish treo bóng, Andersen phá bóng đi đúng vào vị trí của Rico Lewis. Cầu thủ sinh năm 2004 đã khống chế và dứt điểm gọn gàng đánh bại Dean Henderson. Có được bàn dẫn trước, các cầu thủ Man xanh thi đấu hứng khởi hơn. Phút 54, Haaland vượt qua thủ môn rời chuyền ngược để Alvarez dứt điểm nhưng cú sút của tiền đạo người Argentina lại đi trúng vị trí của Andersen đang nằm sân.

    Phút 66, Grealish đi bóng rồi chọc khe để De Bruyne thoát xuống. Đội trưởng này đã có pha căng ngang vào trong để Haaland đệm bóng cận thành mang về bàn thứ 3 cho The Citizens. Chưa dừng lại ở đó, Kevin De Bruyne tiếp tục đánh đấu màn trình diễn thăng hoa của mình trong trận Crystal Palace đấu với Man City  bằng bàn thắng thứ 2. Nhận pha nhả bóng của Rodri, số 17 này tung cú sút chân trái nhanh đưa bóng đi vào góc chìm khiến Dean Henderson không kịp ngã người cản phá.

    Phút 80, Akanji để mất bóng nguy hiểm nhưng cú sút của Edouard đã bị John Stones cản trên vạch vôi. Những phút còn lại của trận Crystal Palace vs Man City chứng kiến chủ nhà vùng lên. Phút 86, đội bóng của HLV Oliver Glasner có bàn rút ngắn tỷ số xuống còn 2-4. Schlupp tạt bóng để Edouard cắt mặt đánh bại Stefan Ortega. Chủ nhà suýt chút có bàn thứ 3 khi Schlupp liên tiếp có những cú sút nguy hiểm.

    Khép lại trận Crystal Palace đấu với Man City với 3 điểm, Man City tạm vươn lên vị trí nhì bảng, bằng điểm Liverpool nhưng thua hiệu số. Ở trận đấu muộn sau đó, Arsenal đã có chiến thắng 3-0 trên sân Brighton để tạm vươn lên dẫn đầu BXH Ngoại hạng Anh. Ở các trận còn lại chứng kiến Aston Villa hoà 3-3 khó tin trước Brentford. Everton thắng 1-0 trước Burnley, Luton Town vượt qua Bournemouth 2-1 hay Newcastle thắng 1-0 trên sân Fulham.

    Kết quả Ngoại hạng Anh 2023/24 – vòng 32

    • Crystal Palace 2-4 Man City (H1: 1-1)
    • Aston Villa 3-3 Brentford (H1: 1-0)
    • Everton 1-0 Burnley (H1: 1-0)
    • Fulham 0-1 Newcastle (H1: 0-0)
    • Luton Town 2-1 Bournemouth (H1: 0-0)
    • Wolves 1-2 West Ham (H1: 1-0)
    • Brighton 0-3 Arsenal (H1: 0-1)

    Lịch thi đấu Ngoại hạng Anh 2023/24 – vòng 32

    • 21h30 ngày 7/4: Man Utd vs Liverpool
    • 23h30 ngày 7/4: Sheffield United vs Chelsea
    • 00h00 ngày 8/4: Tottenham vs Nottingham

    Bài viết liên quan

    Bình luận

    avatar-user
    Thêm bình luận...
    Hình ảnh của lega.news
    Hình ảnh của lega.news