Hình ảnh của lega.news
Hình ảnh của lega.news

    Lịch thi đấu Arsenal khó nhất cuộc đua tam mã Premier League 2023/24

    Trương Tuấn
    Trương Tuấn09/04/2024 lúc 03:00 GMT0
    Còn phải gặp Chelsea, Tottenham, MU và Aston Villa nên có thể nói lịch thi đấu Arsenal khó hơn Liverpool và Man City trong cuộc đua tam mã Premier League 2023/24.
    Lịch thi đấu Arsenal khó nhất cuộc đua tam mã Premier League 2023/24

    Premier League 2023/24 đang diễn ra cuộc đua tam mã hết sức kịch tính qua từng vòng đấu. Hiện tại, cả 3 đội dẫn đầu bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh đều thi đấu cùng 31 trận. Như vậy, họ sẽ còn 7 trận đấu nữa để quyết định chiếc cúp vô địch sẽ thuộc về ai. Theo đó, lịch thi đấu Arsenal được đánh giá là nặng hơn so với Liverpool cũng như Man City.

    Pháo thủ khởi đầu hành trình chinh phục Premier League 2023/24 bằng màn tiếp đón Aston Villa tại vòng 33. Đến vòng 34 thì họ sẽ làm khách Wolves rất khó chịu. Xen kẽ 2 vòng đấu tại Ngoại hạng Anh này chính là 2 lượt trận đi và về gặp Bayern Munich tại tứ kết Champions League.

    Arsenal vs Chelsea, trận đấu bù vòng 29 diễn ra vào ngày 24/4 được xem là cuộc chiến quyết định của thầy trò Mikel Arteta. The Blues mùa này chuyên ngáng đường các đại gia. Thế nên, khả năng Pháo thủ để mất điểm trước kình địch ngay tại Emirates vẫn có thể xảy ra. Ngay sau trận này thì Arsenal sẽ có trận derby Bắc London trên sân Tottenham. Rõ ràng, lịch thi đấu Arsenal trong phần còn lại là quá nặng nề.

    Lịch thi đấu Arsenal
    Nguồn ảnh: sưu tầm.

    Những trận đại chiến liên tiếp sẽ khiến tinh thần và thể lực của Arteta và các học trò bị ảnh hưởng không nhỏ. The Gunners sẽ hạ màn Premier League với 2 vòng đấu cũng khó nhằn khi làm khách Man United và tiếp Everton. Nếu không có được những kết quả thuận lợi trước Chelsea hay Tottenham thì nhiều khả năng Arsenal sẽ chỉ cán đích vị trí thứ 3 tại Ngoại hạng Anh 2023/24.

    So với lịch thi đấu Arsenal thì Liverpool và Man City được đánh giá là dễ thở hơn. The Kop sẽ có 4 trận liên tiếp quyết định vô địch Premier League là làm khách Everton, West Ham, Aston Villa đồng thời tiếp Tottenham. Khả năng thầy trò Jurgen Klopp sẩy chân 1 trong 4 trận này vẫn có thể xảy ra. Trong khi đó, Man City có ưu thế hơn khi chỉ còn chuyến làm khách Tottenham là khó nhất. Dù vậy, nếu vượt qua Real Madrid để vào bán kết Champions League thì thầy trò Pep Guardiola sẽ có nhiều việc phải làm hơn. Họ còn có trận bán kết cúp FA với Chelsea vào ngày 20/4 tới.

    Ngoài Tottenham thì West Ham cũng được xem là đội bóng có thể quyết định thành bại trong cuộc đua tam mã tại Premier League 2023/24. Cả Liverpool và Man City đều phải chạm trán The Hammers. Wolves cũng là đội bóng mà cả 3 đội đua vô địch đều phải chạm mặt trong phần còn lại của mùa giải.

    Lịch thi đấu Arsenal, Man City và Liverpool còn lại tại Premier League 2023/24

    LegaNews

    Bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh 2023/24 sau 32 vòng đấu

    Lịch thi đấu Arsenal

     

    Bài viết liên quan

    Bình luận

    avatar-user
    Thêm bình luận...
    Hình ảnh của lega.news
    Hình ảnh của lega.news