Hình ảnh của lega.news
Hình ảnh của lega.news

    Al Nassr đấu với Al Raed: Ronaldo đầu hàng sớm tại Pro League

    Phạm Danh
    Phạm Danh08/03/2024 lúc 04:23 GMT0
    Để thua 1-3 ngay trên sân nhà trong trận Al Nassr đấu với Al Raed cho thấy Cristiano Ronaldo đã đầu hàng sớm cuộc đua vô địch Saudi Pro League.
    Al Nassr đấu với Al Raed: Ronaldo đầu hàng sớm tại Pro League

    Đội hình ra sân Al Nassr đấu với Al Raed

    • Al Nassr 4-2-3-1: Ospina, Boushal, Al Fatil, Laporte, Alex Telles, Al Khaibari, Brozovic, Ayman Yahya, Al Najei, Sadio Mane, Cristiano Ronaldo.
    • Al Raed 4-2-3-1: Moreira, Al Dossary, Oumar Gonzalez, Mamadou Loum, Al Beshe, Al Subaie, Amir Sayoud, El Berkaoui, Mohamed Fouzair, Julio Tavares.

    Bàn thắng

    • Al Nassr: Ayman Yahya (24’)
    • Al Raed: El Berkaoui (18’); Fouzair (46’); Amir Sayoud (87’)

    Al Nassr đấu với Al Raed là trận đấu đánh dấu sự trở lại của Cristiano Ronaldo tại Saudi Pro League sau án cấm thi đấu 1 trận. Trước đó, khi CR7 không ra sân thì đội bóng của anh chỉ có kết quả hoà 4-4 trước Al Hazm. Trận này, sự góp mặt của siêu sao người Bồ hứa hẹn sẽ giúp Al Nassr hướng đến chiến thắng. Thế nhưng, Ronaldo đã đóng vai “mất tích” và đội nhà nhận thất bại 1-3 trước Al Raed đang nằm trong nhóm đua trụ hạng. 

    Chủ nhà hừng hực khí thế tấn công phủ đầu trận Al Nassr đấu với Al Raed. Thế nhưng, họ đã phải nhận gáo nước lạnh ở phút 18 khi đội khách mở tỷ số. Tavares căng ngang thuận lợi để El Berkaoui dứt điểm vào lưới trống. Chỉ 6 phút sau đó, đội bóng áo vàng đã có bàn gỡ hoà. Ronaldo tung cú vô lê bóng trúng cột dọc bật ra và Ayman Yahya có mặt kịp lúc đá bồi thành bàn.

    Al Nassr đấu với Al Raed CR7 có vẻ yếu thế
    Nguồn ảnh: sưu tầm.

    Phút 29 trận Al Nassr đấu với Al Raed, đội khách suýt có bàn thắng thứ 2 khi cú đánh đầu của Julio Tavares đi chệch cầu môn. Hai đội khép lại hiệp đấu thứ nhất với kết quả hoà 1-1. Ngay phút đầu tiên của hiệp 2 thì Al Raed bất ngờ có bàn thắng vươn lên dẫn trước. Đó là một tình huống phối hợp đẹp mắt của đội khách và Fouzair là người lập công. Phút 54, Ronaldo băng vào đánh đầu đưa bóng đi vọt xà ngang.

    Phút 67, lại là CR7 đánh đầu và bóng lại đi chệch cột dọc. HLV Luis Castro có những sự thay đổi người khi Sadio Mane rời sân. Dù vậy, chủ nhà vẫn bế tắc trong phần còn lại của trận Al Nassr đấu với Al Raed. Thậm chí, phút 87 thì họ còn nhận bàn thua thứ 3 khi Sayoud đánh bại Ospina từ một pha đá phạt góc. Chung cuộc, Al Nassr nhận thất bại 1-3 ngay trên sân nhà.

    Để thua trong trận Al Nassr đấu với Al Raed khiến Ronaldo và các đồng đội không thể thu hẹp cách biệt với đội đầu BXH là Al Hilal. Thậm chí, nếu Al Hilal có chiến thắng trên sân Al Riyadh vào chiều nay 8/3 thì cách biệt sẽ được nới rộng lên thành 12 điểm. Trong bối cảnh mùa giải chỉ còn 11 vòng đấu mà Al Hilal vẫn đang bất bại thì quá khó để CR7 có thể hy vọng cạnh tranh chức vô địch Saudi Pro League 2023/24. Siêu sao người Bồ sẽ đối diện với mùa giải thứ 2 trắng tay liên tiếp từ khi chuyển đến Ả rập Saudi chơi bóng.

    Kết quả bóng đá Ả rập Saudi Pro League 23/24 – vòng 23

    • Al Shabab 2-3 Al Fayha (H1: 0-0)
    • Dhamk 1-0 Al Wehda (H1: 1-0)
    • Al Nassr 1-3 Al Raed (H1: 1-1)

    Lịch thi đấu bóng đá Ả rập Saudi Pro League 2023/24 – vòng 23

    • 21h00 ngày 8/3: Al Riyadh vs Al Hilal
    • 21h00 ngày 8/3: Al Tai vs Al Hazm
    • 00h00 ngày 9/3: Al Ittihad vs Al Akhdoud
    • 21h00 ngày 9/3: Al Ettifaq vs Abha
    • 21h00 ngày 9/3: Al Fateh vs Al Khaleej
    • 00h00 ngày 10/3: Al Taawon vs Al Ahli Jeddah

    Bài viết liên quan

    Bình luận

    avatar-user
    Thêm bình luận...
    Hình ảnh của lega.news
    Hình ảnh của lega.news