Hình ảnh của lega.news
Hình ảnh của lega.news

    Al Hilal đấu với Al Ittihad: Kante thẻ đỏ, Mitrovic lập công

    Hoàng Hưng
    Hoàng Hưng07/03/2024 lúc 03:40 GMT0
    Kante đã nhận thẻ đỏ trong thất bại 0-2 ở trận Al Hilal đấu với Al Ittihad tại lượt đi tứ kết cúp C1 châu Á – AFC Champions League 2023/24.
    Al Hilal đấu với Al Ittihad: Kante thẻ đỏ, Mitrovic lập công

    Đội hình ra sân Al Hilal đấu với Al Ittihad

    • Al Hilal 4-3-3: Al Owais, Abdulhamid, Koulibaly, Al Bulayhi, Al Shahrani, Milinkovic-Savic, Ruben Neves, Al Faraj, Malcom, Salem Al-Dawsari, Mitrovic.
    • Al Ittihad 4-4-2: Al Maiouf, Al Olayan, Al Mosa, Hegazy, Kadesh, Fabinho, Kante, Al Yami, Al Hawsawi, Romarinho, Hamdallah.

    Bàn thắng

    • Al Hilal: Mitrovic (40’); Salem Al-Dawsari (42’).
    • Al Ittihad: Kante (thẻ đỏ 66’)

    Al Hilal đấu với Al Ittihad là trận nội chiến của 2 CLB Saudi Pro League tại tứ kết cúp C1 châu Á. Đây là lần thứ 4 trong mùa giải này hai đội đụng độ nhau. Cả 3 lần đối đầu trước đó thì chiến thắng đều thuộc về Al Hilal. Cả 2 lượt trận tại Pro League mùa này thì thầy trò Jorge Jesus đã giành trọn 6 điểm tối đa trước kình địch. Với lợi thế áp đảo này thì chủ nhà rất tự tin hướng đến một chiến thắng nữa trước đối thủ.

    Hai ngôi sao lớn nhất của hai đội là Neymar và Karim Benzema không thể ra sân trận Al Hilal đấu với Al Ittihad vì lý do chấn thương. Chủ nhà đã tung ra tối đa 5 ngoại binh theo quy định của AFC Champions League. Với sự đồng đều ở 3 tuyến giúp Al Hilal vượt trội so với đối phương. Trong khi đó, đội khách phải dựa vào bộ đôi tiền vệ phòng ngự Kante và Fabinho.

    Al Hilal đấu với Al Ittihad
    Nguồn ảnh: sưu tầm.

    Với đội hình chất lượng hơn thì chủ nhà là đội kiểm soát bóng phần lớn thời gian. Những con số thống kê cầm bóng 67% so với 33% hay sút 9 lần so với 5 đã cho thấy điều đó. Dù vậy, phải đến phút 40 thì tỷ số trận Al Hilal đấu với Al Ittihad mới được chủ nhà khai thông. Đó là một tình huống mà chủ nhà được hưởng penalty và tiền đạo Aleksandar Mitrovic đã không bỏ lỡ cơ hội ghi bàn. Chỉ 2 phút sau, Salem Al-Dawsari đã nhân đôi cách biệt cho đội bóng áo xanh.

    Trong những phút còn lại của trận Al Hilal đấu với Al Ittihad thì đội khách cũng bất lực trong việc tìm bàn. Thậm chí, họ còn bị đuổi người ở phút 66 khi tiền vệ N’Golo Kante nhận thẻ đỏ với pha phạm lỗi nguy hiểm. Đáng nói, đây mới chỉ là chiếc thẻ đỏ thứ 2 trong sự nghiệp của cựu tiền vệ Chelsea. Chung cuộc, Al Hilal có chiến thắng 2-0 để tạo lợi thế rất lớn cho trận lượt về tứ kết AFC Champions League 2023/24.

    Cũng tại lượt đi tứ kết cúp C1 châu Á, Al Nassr của Cristiano Ronaldo đã để thua 0-1 trên sân Al Ain (UAE) bị đánh giá yếu hơn. Hai đại diện của bóng đá Hàn Quốc là Jeonbuk Motors vs Ulsan đã có kết quả chia điểm 1-1. Chiều nay 6/3, trận tứ kết còn lại giữa Shandong Luneng vs Yokohama Marinos sẽ được diễn ra.

    Kết quả cúp C1 châu Á – AFC Champions League 2023/24 - vòng tứ kết

    • Al Ain 1-0 Al Nassr (H1: 1-0)
    • Jeonbuk Motors 1-1 Ulsan (H1: 1-0)
    • Al Hilal 2-0 Al Ittihad (H1: 2-0)

    Lịch thi đấu cúp C1 châu Á – AFC Champions League 2023/24 – tứ kết

    • 17h00 ngày 06/3: Shandong Luneng vs Yokohama Marinos
    • 02h00 ngày 12/3: Al Nassr vs Al Ain
    • 17h00 ngày 12/3: Ulsan vs Jeonbuk Motors
    • 02h00 ngày 13/3: Al Ittihad vs Al Hilal
    • 17h00 ngày 13/3: Yokohama Marinos vs Shandong Luneng

    Bài viết liên quan

    Bình luận

    avatar-user
    Thêm bình luận...
    Hình ảnh của lega.news
    Hình ảnh của lega.news