Hình ảnh của lega.news
Hình ảnh của lega.news

    Đội tuyển Việt Nam triệu tập đội hình: Hoàng Đức trở lại

    Trương Tuấn
    Trương Tuấn12/03/2024 lúc 01:10 GMT0
    Tiền vệ Hoàng Đức đã trở lại trong danh sách Đội tuyển Việt Nam chuẩn bị cho 2 lượt trận gặp Indonesia tại vòng loại 2 World Cup 2026 khu vực châu Á.
    Đội tuyển Việt Nam triệu tập đội hình: Hoàng Đức trở lại

    Tháng 3 này, Đội tuyển Việt Nam sẽ có 2 lượt trận đi và về gặp Indonesia tại vòng loại thứ 2 World Cup 2026 khu vực châu Á. Chúng ta sẽ làm khách tại Jakarta vào ngày 21/3 và tiếp đối thủ vào ngày 26/3 tại Hà Nội. Đây được xem là 2 trận đấu quyết định trực tiếp đến vị trí nhì bảng F của thầy trò Philippe Troussier. Nếu có ít nhất 4 điểm trong 2 lượt trận này thì cơ hội để chúng ta đi tiếp vào vòng loại thứ 3 là rất khả thi.

    Để chuẩn bị cho 2 lượt trận này, HLV Troussier mới đây vừa công bố danh sách 33 cầu thủ sẽ tham dự FIFA Days lần này. Đội tuyển Việt Nam chào đón sự trở lại của tiền vệ quan trọng Nguyễn Hoàng Đức sau khi anh bỏ lỡ VCK Asian Cup 2024 hồi tháng 1 vừa qua. QBV Việt Nam 2023 cần giải toả những hiểu lầm với HLV Troussier bằng màn trình diễn toả sáng trên sân. Bên cạnh đó, NHM nước nhà cũng sẽ gặp lại Công Phượng, Nhâm Mạnh Dũng, Tiến Linh trong lần tập trung này. Sự vắng mặt đáng tiếc ở lần hội quân này chính là Tuấn Anh, Quế Ngọc Hải, Đặng Văn Lâm, Văn Hậu, Tuấn Hải do chấn thương.

    Gương mặt nổi tiếng trong Đội tuyển Việt Nam
    Nguồn ảnh: sưu tầm

    Đội tuyển Việt Nam cần có màn trình diễn tốt để lấy lại niềm tin nơi NHM sau khi trải qua 3 trận đấu tệ hại tại Asian Cup 2024. Đáng chú ý, tại đó, chúng ta đã để thua cả Indonesia lần Iraq. Đây là 2 đối thủ nằm cùng bảng F với thầy trò Troussier tại vòng loại thứ 2 World Cup 2026 khu vực châu Á. Nếu không thể có được chiến thắng trong 2 lần gặp Indonesia sắp tới thì chắc chắn các cầu thủ sẽ hứng chịu áp lực cực lớn từ dư luận. Chỉ cần có được vị trí thứ 2 chung cuộc thì Đội tuyển Việt Nam sẽ ghi tên mình vào vòng thứ 3 đồng thời có luôn suất trực tiếp dự VCK Asian Cup 2027 tại Ả rập Saudi.

    Ở lần hội quân này, Đội tuyển Việt Nam chỉ có 1 tân binh duy nhất là tiền vệ Trần Ngọc Sơn. Cầu thủ sinh năm 2003 này đang có phong độ rất tốt trong màu áo CLB Thép Xanh Nam Định khi đã đóng góp 3 bàn thắng. Hiện tại, CLB chủ quản của Ngọc Sơn đang bất ngờ dẫn đầu BXH V-League 2023/24. HLV Troussier cũng sẽ trao cơ hội cho những cầu thủ ít lên tuyển như Thành Long, Hai Long, Văn Luân, Mạnh Dũng, Văn Việt,… Dù vậy, bộ khung của đội tuyển Việt Nam chuẩn bị cho 2 trận gặp Indonesia vẫn sẽ là những cựu binh.

    Hiện tại, VFF đã mở bán vé trực tuyến trận lượt về giữa Đội tuyển Việt Nam vs Indonesia tại Mỹ Đình. Có 4 loại vé giao động giá từ 200 đến 600.000 VNĐ. Thời gian bán vé từ ngày 15/3 đến hết ngày 21/3. Trận đấu sẽ được diễn ra lúc 19h00 ngày 26/3.

    Danh sách cầu thủ Đội tuyển Việt Nam triệu tập tháng 3

    • Thủ môn: Nguyễn Filip, Đình Triệu, Văn Việt.
    • Hậu vệ: Duy Mạnh, Tiến Dũng, Văn Thanh, Tấn Tài, Thành Chung, Thanh Bình, Việt Anh, Tuấn Tài, Minh Trọng, Tuấn Dương, Ngọc Bảo.
    • Tiền vệ: Quang Hải, Hùng Dũng, Hoàng Đức, Văn Khanh, Thái Sơn, Xuân Mạnh, Tiến Anh, Thành Long, Việt Hưng, Đức Chiến, Văn Luân, Hai Long, Ngọc Sơn.
    • Tiền đạo: Văn Toàn, Công Phượng, Tiến Linh, Đình Bắc, Văn Tùng, Mạnh Dũng.
    Đội tuyển Việt Nam
    Nguồn ảnh: sưu tầm

    Bài viết liên quan

    Hashtag bài viết

    Bình luận

    avatar-user
    Thêm bình luận...
    Hình ảnh của lega.news
    Hình ảnh của lega.news