Hình ảnh của lega.news
Hình ảnh của lega.news

    Kết quả Ngoại hạng Anh đêm qua 3/4: Tottenham hoà, Burnley tiếp tục có điểm

    Trương Tuấn
    Trương Tuấn03/04/2024 lúc 03:00 GMT0
    Kết quả Ngoại hạng Anh đêm qua đã chứng kiến Newcastle và Tottenham bị cầm chân còn 2 đội đua trụ hạng là Burnley và Nottingham có những điểm số quan trọng.
    Kết quả Ngoại hạng Anh đêm qua 3/4: Tottenham hoà, Burnley tiếp tục có điểm

    Newcastle đấu với Everton (1-1)

    Được chơi trên sân nhà và dẫn bàn khá sớm trong trận Newcastle vs Everton nhưng Chích choè chỉ có được 1 điểm. Alexander Isak tiếp tục lập công giúp chủ nhà có bàn mở tỷ số ở phút 15. Tuy nhiên, bàn thắng trên chấm 11m của Calvert-Lewin ở phút 88 đã lấy đi 2 điểm của thầy trò Eddie Howe. Đây là tỷ số bất ngờ nhất trong kết quả Ngoại hạng Anh đêm qua. Everton đang sa sút thảm hại còn Newcastle vừa hưng phấn sau màn ngược dòng điên rồ thắng 4-3 trên sân nhà trước West Ham cuối tuần qua. Trận hoà này cũng gần như chấm dứt hy vọng đua Top 4 của Chích chòe.

    West Ham đấu với Tottenham (1-1)

    Tottenham lại một lần nữa lỡ cơ hội đánh chiếm vị trí thứ 4 của Aston Villa. Spurs chỉ có được kết quả hoà 1-1 trên sân đội bóng cùng thủ đô là West Ham. Brennan Johnson giúp Gà trống mở điểm ngay phút thứ 5. Tuy nhiên, phút 19 thì Kurt Zouma đã giúp The Hammers gỡ hoà. Dù thời gian trận đấu còn nhiều nhưng cả hai đội đều vô duyên trước khung thành nên không thể có thêm bàn. Với trận hòa này thì Tottenham vẫn giữ vị trí thứ 5 trên BXH Premier League và chỉ còn kém Aston Villa 2 điểm. Ở vòng 31 Ngoại hạng Anh này thì Aston Villa sẽ phải làm khách Man City nên cơ hội có điểm là không cao.

    Kết quả Ngoại hạng Anh đêm qua
    Nguồn ảnh: sưu tầm.

    Nottingham đấu với Fulham (3-1)

    Nottingham đang cho thấy họ rất nỗ lực tích luỹ từng điểm số trong cuộc chiến trụ hạng. Sau 2 trận hòa trước Luton và Crystal Palace thì thầy trò Nuno Santo đã gây sốc với kết quả Ngoại hạng Anh đêm qua khi thắng đậm 3-1 trước Fulham. Đáng nói, Forest đã dẫn trước đến 3-0 ngay trong hiệp 1 với các bàn thắng của Hudson-Odoi, Chris Wood và Gibbs-White. Fulham chỉ có được bàn rút ngắn tỷ số do công của Tosin Adarabioyo ở phút 49. 3 điểm có được trận này giúp Nottingham tạm thời tạo ra cách biệt 3 điểm với vị trí nguy hiểm của Luton Town trên BXH Ngoại hạng Anh. 

    Bournemouth đấu với Crystal Palace (1-0)

    Trước khi trận Bournemouth vs Crystal Palace diễn ra thì chủ nhà đã có 38 điểm. Như vậy, chỉ cần thắng trận này thì The Cherries sẽ có 41 điểm, cột mốc an toàn để trụ hạng. Thầy trò Andoni Iraola cũng không khiến NHM phải thất vọng khi đánh bại đối thủ với tỷ số tối thiểu 1-0. Bàn thắng ở phút 79 của Justin Kluivert đã giúp Bournemouth giành trọn 3 điểm và gần như chắc chắn sẽ tiếp tục ở lại với Premier League mùa giải tới. Trong khi đó, Crystal Palace vẫn giậm chân ở vị trí thứ 14 trên BXH Ngoại hạng Anh 2023/24. Đại bàng chỉ còn hơn nhóm cầm đèn đỏ 8 điểm nên không được phép chủ quan.

    Burnley đấu với Wolves (1-1)

    Ngoài Nottingham thì Burnley cũng cho thấy họ đang nỗ lực tối đa để tìm từng điểm số cho cuộc chiến trụ hạng. Sau trận hoà ấn tượng 2-2 trên sân Chelsea cuối tuần qua thì thầy trò Vincent Kompany tiếp tục có điểm tại kết quả Ngoại hạng Anh đêm qua. Burnley đã hay hơn Wolves nhưng tiếc rằng chỉ thu về 1 điểm. Jacob Bruun Larsen mở tỷ số cho chủ nhà phút 37. Phút 45+3, Ait-Nouri giúp Bầy sói có được bàn gỡ. Trận này, Burnley có đến 6 cú sút trúng đích nhưng chỉ có được 1 bàn thắng. Đây đã là vòng thứ 4 liên tiếp họ có điểm tại Premier League. Dù vẫn đang phải xếp thứ 19 nhưng Burnley chỉ còn cách nhóm an toàn 6 điểm. Hy vọng trụ lại giải đấu cao nhất xứ sương mùa vẫn còn với thầy trò Kompany.

    Kết quả Ngoại hạng Anh đêm qua – vòng 31

    • Nottingham 3-1 Fulham (H1: 3-0)
    • Newcastle 1-1 Everton (H1: 1-0)
    • Bournemouth 1-0 Crystal Palace (H1: 0-0)
    • Burnley 1-1 Wolves (H1: 1-1)
    • West Ham 1-1 Tottenham (H1: 1-1)

    Lịch thi đấu Ngoại hạng Anh hôm nay - vòng 31

    • 01h30 ngày 4/4: Arsenal vs Luton Town
    • 01h30 ngày 4/4: Brentford vs Brighton
    • 02h15 ngày 4/4: Man City vs Aston Villa
    • 01h30 ngày 5/4: Liverpool vs Sheffield Utd
    • 02h15 ngày 5/4: Chelsea vs Man United

    Bài viết liên quan

    Bình luận

    avatar-user
    Thêm bình luận...
    Hình ảnh của lega.news
    Hình ảnh của lega.news