Hình ảnh của lega.news
Hình ảnh của lega.news

    Nashville đấu với Inter Miami: song sát Messi-Suarez giải cứu

    Hoàng Hưng
    Hoàng Hưng09/03/2024 lúc 06:10 GMT0
    Song sát Messi-Suarez đã tỏa sáng trong trận Nashville đấu với Inter Miami giúp đội nhà có được kết quả hoà 2-2 ở lượt đi vòng 1/8 giải VĐ CONCACAF 2024.
    Nashville đấu với Inter Miami: song sát Messi-Suarez giải cứu

    Đội hình ra sân Nashville đấu với Inter Miami

    • Nashville 4-2-3-1: Joe Willis, Shaquell Moore, MacNaughton, Zimmerman, Daniel Lovitz, Anibal Godoy, Sean Davis, Alex Muyl, Hany Mukhtar, Shaffelburg, T. Boyd.
    • Inter Miami 5-3-2: Callender, Gressel, Krivtsov, Tomas Aviles, Nicolas Freire, Noah Allen, Sergio Busquets, Federico Redondo, Diego Gomez, Lionel Messi, Luis Suarez.

    Bàn thắng

    • Nashville: Jacob Shaffelburg (4’ và 46’)
    • Inter Miami: Messi (52’); Suarez (90+5)

    Nashville đấu với Inter Miami là trận đấu trong khuôn khổ lượt đi vòng 1/8 giải CONCACAF Champions Cup. Đây là giải đấu vô địch các CLB tại khu vực Bắc Trung Mỹ hay còn gọi CONCACAF Champions League. Đây là lần đầu tiên Inter Miami được tham dự giải đấu này. Họ có được điều này là nhờ vào chức vô địch Leagues Cup 2023 dưới sự tỏa sáng của siêu sao Lionel Messi.

    Jordi Alba là sự vắng mặt đáng tiếc trước trận Nashville đấu với Inter Miami. Đáng chú ý, Nashville cũng chính là đối thủ mà Miami đã phải rất vất vả mới thắng được trong trận chung kết Leagues Cup năm ngoái. Khi đó, hai đội hoà nhau 1-1 trong thời gian thi đấu chính thức và đội bóng của Messi thắng 10-9 trên loạt đá luân lưu để mang về phòng truyền thống danh hiệu đầu tiên trong lịch sử. Tại MLS mùa trước thì hai đội cũng đã chia điểm 0-0 trên sân của Miami. Vì thế, đây thật sự là đối thủ khó nhằn dành cho thầy trò Gerardo Martino.

    Nashville đấu với Inter Miami messi tỏa sáng trên sân cỏ
    Nguồn ảnh: sưu tầm.

    90 phút diễn ra trên sân Geodis Park đã cho thấy Nashville đấu với Inter Miami cân tài cân sức dù chủ nhà chỉ kiểm soát bóng 29%. Ngay phút thứ 4, Nashville đã có bàn mở tỷ số với pha lập công của Shaffenburg sau pha kiến tạo của Shaquell Moore. Ngay đầu hiệp 2, chủ nhà đã nhân đôi cách biệt và Shaffenburg vẫn là người ghi bàn. Đến lúc này, Miami buộc phải dồn đội hình tấn công tìm bàn thắng chuẩn bị lợi thế cho lượt về. Phút 52, song sát đẳng cấp của Miami đã lên tiếng khi Suarez nhả bóng thuận lợi để Messi cứa lòng sở trường rút ngắn tỷ số.

    Tưởng chừng như đội bóng của David Beckham sẽ nhận thất bại đầu tiên trong mùa này thì mọi thứ đã nổ tung ở phút 90+5. Busquets có pha tạt bóng mẫu mực để Luis Suarez lao vào đánh đầu tung lưới Joe Willis cân bằng tỷ số 2-2 trận Nashville đấu với Inter Miami. Trận lượt về vòng 1/8 CONCACAF Champions Cup giữa hai đội sẽ được diễn ra vào giữa tuần tới trên sân nhà của Miami. Cuối tuần này, Messi và các đồng đội sẽ có trận đấu sân nhà tại MLS 2024 tiếp CF Montreal.

    Lịch thi đấu của Inter Miami trong thời gian tới

    • 05h00 ngày 11/3: Inter Miami vs CF Montreal
    • 09h15 ngày 11/3: Inter Miami vs Nashville
    • 02h00 ngày 17/3: DC United vs Inter Miami
    • 02h00 ngày 24/3: New York Red Bulls vs Inter Miami
    • 07h30 ngày 31/3: Inter Miami vs New York City

    Bài viết liên quan

    Bình luận

    avatar-user
    Thêm bình luận...
    Hình ảnh của lega.news
    Hình ảnh của lega.news